ดูคำตอบ “อ้น สราวุธ” หลังถูกถามคิดยังไงกับรัฐบาลชุดนี้ ?

2021-09-02 17:00:24

ดูคำตอบ “อ้น สราวุธ” หลังถูกถามคิดยังไงกับรัฐบาลชุดนี้ ?

Advertisement

 
ทำหน้าที่ของ ปชช. ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ “อ้น สราวุธ” โพสต์ข้อความชวนสร้างพลังบวกแล้วแบ่งปัน แต่ดันถูกถามความรู้สึกที่มีต่อรัฐบาลชุดนี้ ด้านแฟนๆ แห่ชื่นชมในคำตอบ 

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดีย ในขณะที่มีหลายๆ ออกมาแสดงจุดยืนและความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป สำหรับนีกแสดงหนุ่มมากความสามารถอมย่าง “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ที่ล่าสุด (2 ก.ย. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพาข้อความชวนสร้างพลังบวกผ่าทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “สังคมกำลังต้องการพลังบวก สร้างมัน... แล้วแบ่งกัน”

“หมอก้อง” ฝากข้อความฉุกคิดจน “นก สินจัย” โผล่ชมหมอคนนี้พูดจาดี

ทั้งขำ ทั้งโมโห “ได๋ ไดอาน่า” เล่านาทีโรคจิตโทรป่วน หื่นใส่ไม่รู้กาลเทศะ ! 

“ส้ม มารี” งง ! เจอด่าแรงด้อยค่าประเทศ ซัดกลับช่วยเห็นต้นตอปัญหาซักที 




ซึ่งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งพลังบวกและอิโมจิหัวใจห้าจำนวนมาก และขณะเดียวกันนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามความรู้สึกของหนุ่มอ้นที่มีต่อรัฐบาลชุดนี้ว่า “แล้วคิดยังไงกับรัฐบาลชุดนี้คะ”

งานนี้หนุ่มอ้นก็ไม่พลาดเข้าไปตอบกลับว่า... “ทุกอาชีพมีหน้าที่ของตนที่ต้องรับผิดชอบให้ดีครับ... ในส่วนของเรา ผมพยายามทำหน้าที่ของประชาชนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ช่วยเหลือใครได้... ผมทำตามกำลังที่ผมพอจะมีครับ” ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมการวางตัวและทัศนคิตที่ดีของหนุ่มอ้นกันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : aonsarawut_sky