เมาท์กันให้แซด "กองทัพ พีค" มีปัญหากับซิปทีมงานคอยเตือนตลอด

2021-09-02 12:00:11

เมาท์กันให้แซด "กองทัพ พีค" มีปัญหากับซิปทีมงานคอยเตือนตลอด

Advertisement

เมาท์กันให้แซด "กองทัพ พีค" มีปัญหากับซิป ทีมงานคอยเตือนตลอด เอ๊ะๆ เพราะอะไรนะ ?



ได้พิสูจน์ตัวเองกับผลงานละครเรื่องแรกอย่างแท้จริง ซึ่งฟีดแบ็กกลับมาดีเกินคาด แฟนๆ ถาโถมโหมความรักให้กับพระเอกคนใหม่ของช่องดังอย่าง "กองทัพ พีค" เจ้าของแฮชแท็ก #ไอ้เด็กหน้ามึน จาก "Dare To Love ให้รักพิพากษา" ละครโรแมนติกจิกหมอนสุดๆ ที่เจ้าตัวประกบคู่กับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" นางเอกสาวผู้โด่งดัง






ซึ่งล่าสุดก่อนละครจะลาจอทีมงานวงในได้แอบเมาท์อะไรบางอย่างที่ทำให้สาวๆ หนุ่มๆ ถึงกับต้องเขินอายหน้าแดงกับนิสัยความหลงๆ ลืมๆ ของ "กองทัพ" ที่มักมีปัญหากับการรูดซิป และเจ้ากางเกงพอดีตัวที่สวมใส่เข้าฉากอยู่ร่ำไป ว่าแล้วก็ไปฟังเจ้าตัวเล่าเรื่องนี้กันดีกว่า 





งานนี้ หนุ่ม "กองทัพ พีค" ได้เผยว่า

"ไม่ใช่ครับ คือแบบว่าด้วยความกางเกงมันเป็นแนวสลิม แล้วใส่สูทมันเป็นแนวนี้อยู่แล้วที่ทุกคนเห็นมันจะสลิม พอดีตัว ซึ่งมันก็ต้องตัดให้พอดีกับขาพีคอยู่แล้ว ส่วนเรื่องซิป ขอเคลียร์ก่อนแล้วกัน ทีละเรื่องนะครับทุกคน เรื่องซิปคือ ความซิป บางทีเรารีบแนอะ เรามีถ่ายเยอะมาก บางทีมันลืมรูดซิป ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แล้วคือเข้าฉากมาแล้วซิปมันยังไม่ได้รูด"





"ซึ่งมันก็หลายครั้งแหละ (หัวเราะ) เยอะจนตอนนี้พีคอายแล้ว พี่ๆ คอสตูมทุกคนก็บอก พีคซิป...อุ้ยขอโทษครับ แล้วสักพักก็มาอีกแล้ว พีคซิป มันไปอย่างนี้เรื่อยๆ เลย วันนึงต้องมาแล้ว 1 ครั้งครับ...

...ส่วนเรื่องที่กางเกงเป้าขาด คือเป็นฉากที่ถ่ายที่ทะเลพีพี ด้วยความเราลงน้ำ กางเกงมันเปียกอยู่แล้ว ทุกอย่างมันเปียก ฝนมันตกด้วย คืออยู่ดีๆ ฝนมันหยุดตก เราก็จะไปถ่ายกันใหม่อีกรอบ ระหว่างพีคกับพี่เบลและทีมงานอีกไม่กี่คน เพราะคนอื่นต้องรีบกลับก่อน ต้องเข้าเกาะเพราะว่าพายุมันมาเมฆดำปี๋เลย ก็ต้องไปกันแล้ว แล้วมีพีคกับพี่เบลที่ต้องเสี่ยงกันสองคน ด้วยความที่เรือมันโยกเยกไปมา พีคลงก่อน พอเสร็จแล้วก็จะให้พี่เบลลงมา...



... แล้วก็ให้ทุกคนเขาลงมาได้ ด้วยความขาพีคมันก้าว แล้วมันยาว แล้วลืมไปว่ากางเกงมันรัด ก็เลยก้าวแบบเต็มที่เลย เพื่อที่จะไม่ให้มันลงน้ำ ก้าวไปแล้วอยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงแคว่ก แล้วเราก็มองแบบทำไมมันโล่งๆ แล้วมันใหญ่มาก"





อุ๊ยๆๆ อะไรเอ่ยที่ว่าใหญ่ อ๋อ ไม่ใช่อะไร ก็รอยขาดของเป้ากางเกงไง มันใหญ่จนเห็นไปถึงไหนแล้วพี่กองทัพเจ้าขา