“เจนนี่” บอกแล้วท้อง-ไม่ท้อง หลังโดนทักรัวๆ

2021-09-02 09:55:43

“เจนนี่” บอกแล้วท้อง-ไม่ท้อง หลังโดนทักรัวๆ

Advertisement

 
มีเมื่อไหร่จะบอกอย่างไว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอบแล้ว ท้อง-ไม่ท้อง หลังปล่อยภาพสวีต “ยิว ฉัตรมงคล” แต่ดูมีน้ำมีนวลจนคนสงสัยคิดว่ามีข่าวดี

เรียกได้ว่าปล่อยซีนสวีตหวานถี่ยิบแบบไม่มีพักกันเลย สำหรับคู่รักหวานหยดมดตอมอย่างนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดัง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” แต่ทว่าโมเมนต์หวานมุ้งมิ้งล่าสุดของทั้งคู่ ก็ไม่วายทำเอาหลายคนโฟกัสผิดจุดจนคิดไปไกล และเข้าไปคอมเมนต์ถามด้วยความอยากรู้ว่านักร้องสาวกำลังจะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋หรือเปล่า ? เพราะช่วงนี้เธอดูมีน้ำมีนวล อวบอั๋นขึ้นกว่าเดิม

สุดปัง ! “ลิลลี่” ซื้อบ้านหลังแรกสำเร็จในวัย 16 ปี แม่-พี่สาว ภูมิใจสุดๆ 

หวานไม่แผ่ว “พลอย-คลอดีน” ปล่อยซีนคลั่งรัก ผลัดกันอุ้มสุดมุ้งมิ้ง 

พฤติกรรมชวนสะอิดสะเอียน "นิกกี้ - แจ็ค" โดนสวดยับ !! หลังทำหื่นเกินงาม 

“นิวนิว” นั่งตักโชว์หวานหลัง “เติ้ล” บุกง้อถึงบ้าน  





ทำเอางานนี้ “เจนนี่” ไม่รอช้ารีบออกมาเคลียร์ข้อสงสัยด่วนจี๋ ด้วยการคอมเมนต์ใต้โพสต์ชี้แจงว่า... “หลังจากเพิ่งผ่าตัดเสริมหน้าอก ทั้งมีเวลานอนเยอะขึ้นเพราะไม่ต้องออกคอนเสิร์ต บวกกับกินเก่ง แล้วหมอห้ามออกกำลังกายอีก แล้วคุณยิวและแม่ยกที่ชอบซื้อของโปรดให้กิน มันเลย…เอิ่มมม แม่หมูละ 55555555 ส่วนท่านใดที่คิดว่าท้อง ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้าวันนั้นมาถึง จะรีบบอกอย่างเร็วไวค่ะ” และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่บอกว่า “เค้าขอโทษนะที่กินเยอะจนคนคิดไปไกลกันหมดแย้วว” พร้อมกับแท็กหาเฟซบุ๊กของหนุ่มยิว

และนอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีแฟนๆ หลายคนที่เข้ามาแนะนำสาวเจนนี่ในเรื่องของการแต่งตัวว่าถ้าใส่ชุดลักษณะนี้จะทำให้เธอดูมีน้ำมีนวลจนเหมือนคนท้อง และขณะเดียวกันนั้นเธอก็ได้ตอบคอมเมนต์ของแฟนๆ หลายคน พร้อมทั้งยืนยันว่าถ้าท้องเมื่อไหร่จะรีบบอกอย่างไวเลย




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ