พฤติกรรมชวนสะอิดสะเอียน "นิกกี้ - แจ็ค" โดนสวดยับ !! หลังทำหื่นเกินงาม

2021-09-01 17:05:46

พฤติกรรมชวนสะอิดสะเอียน "นิกกี้ - แจ็ค" โดนสวดยับ !! หลังทำหื่นเกินงาม

Advertisement

พฤติกรรมชวนสะอิดสะเอียน "นิกกี้ - แจ็ค" โดนสวดยับ !! หลังทำหื่นเกินงาม เอาบิกินี "เบียร์ เดอะวอยซ์" มาถูหน้าเท่ากับคุกคามทางเพศ



รู้อยู่แก่ใจว่าทำคอนเทนต์สุ่มเสี่ยง ทำขึ้นมาแล้วจะโดนอะไร แต่ก็ยังทำ ผิดซ้ำซากแบบนี้ควรให้โอกาสหรือให้ลงโทษโดยการไม่ติดตามไม่ให้ค่าดี ?? สำหรับกรณีดราม่าแล้วดราม่าอีกของคู่ซี้ "นิกกี้ - แจ็ค แฟนฉัน"  หลังมีชาวโซเชียลออกมาวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่ "นิกกี้ ณฉัตร" และ "แจ็ค แฟนฉัน" เชิญ "เบียร์ เดอะวอย์ซ" มาเป็นแขกรับเชิญ และได้ร่วมกันทำพฤติกรรมน่ารังเกียจถึงขั้นคุกคามทางเพศ โดยนำบิกินีที่จะนำไปให้นักร้องสาวสวมใส่ถ่ายรายการมาถูตามใบหน้าของตัวเอง






ทั้งนี้ในคลิป "นิกกี้" ได้นำบิกินีตัวดังกล่าวมาถูตามใบหน้าและหัว ส่วน "แจ็ค" ก็พูดขึ้นมาว่า "เดี๋ยวเลียยันฟอง" เมื่อรู้ว่าสาวเบียร์จะเป็นแขกรับเชิญและใส่บิกินีตัวนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะเอาบิกินีมาถูหน้าเล่นกันอย่างสนุกสนาน แถมพลิกฟองน้ำที่เอาไว้เสริมหน้าอกของชุดมาดูด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วบิกินีตัวดังกล่าวสาวเบียร์ก็ได้ใส่ถ่ายรายการจริงๆ





ซึ่งพฤติกรรมน่าขยะแขยงเช่นนี้ถูกแชร์ผ่านสายตาแฟนคลับเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างรับไม่ได้กับการกระทำเช่นนี้ จึงนำมาตั้งกระทู้พร้อมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งโลกทวิตเตอร์และช่องทางออนไลน์มากมาย บ้างก็บอกว่าดูแล้วจะอ้วก ขนลุกขึ้นมาทันที เข้าใจคอนเซปต์รายการว่าเป็นแนวทะลึ่ง แต่ทำแบบนี้มันดูโรคจิตไปไหม พฤติกรรมไม่ต่างจากการคุกคามทางเพศเลย ฯลฯ





หลายคนมองว่าสิ่งที่ "นิกกี้" และ แจ็ค" ทำนั้น เสมือนไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญแม้แต่น้อย น่าขยะแขยงจนเกินไป เหตุใดจึงคิดว่าคอนเทนต์แบบนี้คนดูจะชื่นชอบ ทำไมเขาถึงคิดว่าทำแบบนี้แล้วเท่ พอเป็นกระแสเดี๋ยวก็ออกมาขอโทษ แต่ตอนทำไม่คิด และเดี๋ยวก็กลับไปทำแบบนี้อีก หาสาระแทบไม่ได้จะขายของก็ทำดีๆ ไม่ใช่ทำแบบนี้ สาวเบียร์น่าจะไม่รู้เรื่องนี้ ถ้ารู้ก็คงรู้สึกขนลุกไม่น้อย