อินเนอร์มาเต็ม “แน็ก ชาลี” แท็กทีม “น้องอาเธอร์” ถ่ายแบบลุคหล่อสไตล์เซอร์

2021-09-01 16:30:07

อินเนอร์มาเต็ม “แน็ก ชาลี” แท็กทีม “น้องอาเธอร์” ถ่ายแบบลุคหล่อสไตล์เซอร์

Advertisement

 
กินกันไม่ลง “แน็ก ชาลี” ควงแขนหลายชาย “น้องอาเธอร์” สวมสูทสุดเท่ถ่ายแบบขายความหล่อสไตล์เซอร์ อินเนอร์มาเต็มจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

ถึงกับต้องขยี้ตารัวๆ ชมกันเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นลุคใหม่สไตล์หล่อเซอร์ของคู่น้า-หลานมาดกวนอย่าง “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” และ “น้องอาเธอร์” ที่ล่าสุด หนุ่มแน็กได้แท็กทีมกับน้องอาเธอร์ไปสวมสูทสุดเท่ โพสท่าถ่ายแบบสุดเฟี้ยวขายความเซอร์

“นิวนิว” นั่งตักโชว์หวานหลัง “เติ้ล” บุกง้อถึงบ้าน 

“บี พีระพัฒน์” เตือนด่าฟรีไม่มีจริง รับก่อนหน้าน็อตหลุดต้องขออภัย 

ชาวเน็ตถาม “บี พีระพัฒน์” ตรงไหนหมิ่นหลังหาทนายทำคดี ด้านทนายสวนแทบหงายหลัง ไม่มี ! 




ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หนุ่มแน็กก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพดังกล่าวมาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ไม่มีแคปชั่น มีแต่หน้าตา อันหล่อเหลาแหลม” และอีกหนึ่งโพสต์ที่ฉายเดี่ยวความเฟี้ยวของหลานชายแบบรัวๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวว่า “ถึงอายุ ยังไม่พร้อมมีความรัก แต่ก็อยากมีเธอเป็นที่รัก ให้เธอพักอยู่ข้างกาย #อาเธอร์เด็กนรก”

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยซีนประชันความหล่อแบบ 2 หนุ่ม 2 วัย ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันแซวกันสนั่น อาทิ “อาเธอร์หล่อมาก”, “ชอบอารมณ์อาเธอร์มากลูก ทั้ง สีหน้าเเววตาสื่อออกมาได้สุดยอดจริงๆ”, “หล่อเล็กหล่อใหญ่”, “เท่ทั้งคู่”, “โคลนนิ่งกันมาเห็น”, “อาเธอร์หล่อกว่าน้าแน๊กเป็นร้อยเท่าเลย 55555”, “หล่อกว่าน้าแน็กมากๆๆๆๆๆๆๆ”, “โคลนนิ่งน้าแน็ก”, “หล่อเซอร์มีเสน่ห์” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : charliepotjes