“บี พีระพัฒน์” เตือนด่าฟรีไม่มีจริง รับก่อนหน้าน็อตหลุดต้องขออภัย (มีคลิป)

2021-09-01 14:40:31

“บี พีระพัฒน์” เตือนด่าฟรีไม่มีจริง รับก่อนหน้าน็อตหลุดต้องขออภัย (มีคลิป)

Advertisement

 
เคลื่อนไหวอีกครั้ง “บี พีระพัฒน์” ออกโรงเตือนด่าฟรีไม่มีจริง ยอมรับก่อนหน้ามีน็อตหลุดบ้างต้องขออภัย หวังอยู่ร่วมกันในบรรยากาศที่ดี-ไม่ใช้อารมณ์

ยังคงเป็นประเด็นประเด็นดราม่าให้ได้จับตามองอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่ม “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ที่ขณะนี้ชื่อของเจ้าตัวกำลังติดเทรนด์โลกทวิตเตอร์ หลังจากที่ชาวโซเชียลต่างพากันแคปภาพข้อความทั้งโพสต์ ทั้งคอมเมนต์ต่างๆ นานา ไปวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลังจากที่เมื่อวานนี้ (31 ส.ค.2564) เจ้าตัวไปโพสต์ข้อความตามหาทนายความมาทำคดีหมิ่นประมาทและ พ.ร.บ. คอมพ์

ชาวเน็ตถาม “บี พีระพัฒน์” ตรงไหนหมิ่นหลังหาทนายทำคดี ด้านทนายสวนแทบหงายหลัง ไม่มี !

ฟ้องให้หลาบจำ "บี พีระพัฒน์" ตามหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด

“บี พีระพัฒน์” ลั่นตรรกะพังมาก ! หลังเจอคนแซะ “กะทิบูด” วอนอย่าตีความไปไกล 





และภายหลังจากที่มีกรณีดราม่าถาโถมอย่างหนักแล้วนั้น นักร้องหนุ่มก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “บี พีระพัฒน์ Be Peerapat” อีกครั้งว่า... “หลังจากนี้ จะเป็นเรื่องงานแล้วนะครับ ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้สึกไปหมดแล้ว ด้วยความหวังดีในตอนแรก แต่ก็มีน็อตหลุดบ้างนิดนึง ก็ต้องขออภัยด้วย ความหวังว่าเราอยู่ร่วมกันได้ในบรรยากาศที่ดี เปิดเผย พูดคุยกันได้โดยไม่ใช้อารมณ์ก็ยังมีอยู่เสมอ ไม่อยากเห็นความรุนแรงไม่ว่าจะใน social หรือโลกความจริง”





และล่าสุด (1 ก.ย. 2564) แบบสดๆ ร้อนๆ นักร้องหนุ่มก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า... “ด่าฟรีไม่มีจริงนะครับ #ความรักต้องแสดงออกได้ #ผมเตือนแล้วนะ”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ “รักพี่บีเหมือนเดิมค่ะ แม้เราจะอยู่คนละพรรค ไม่อคติกะคนที่คิดต่าง”, “การเมืองความคิดเห็นต่างกันไม่แปลกคะ แต่แปลกตรงที่รักในหลวง ร.9 แล้วมีคนด่านิแหละคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “สนับสนุนให้ฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด จัดหนักจัดเต็ม”, “ส่วนมากเกรียนคียืบอร์ดจะเก่งกันทุกตัว”, “รักในเสียงร้อง และเสียงเพลงค่ะ สนับสนุนผลงานเหมือนเดิมค่ะ”, “ท็อปฟอมไม่หยุดเลย”, “จัดไปครับเอาให้แก่นๆกับพวกเกรียนหน่อย”, “ค่าด่าเท่าไหร่ฮะ” ฯลฯ




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat