“เจนนี่” วอนอย่าเปรียบเทียบกับใคร ทุกวันนี้แค่เหมือนตัวเองในรูปยังยาก

2021-08-25 08:00:38

“เจนนี่” วอนอย่าเปรียบเทียบกับใคร ทุกวันนี้แค่เหมือนตัวเองในรูปยังยาก

Advertisement

 
ไม่เคยคิดว่าตัวเองเหมือนใคร “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” วอนอย่าเปรียบเทียบ แค่แต่งตามความชอบ บ้งบ้าง ตลกบ้าง หลังแฟนๆ แห่ชมคล้าย “ลิซ่า แบล็กพิงก์” ไม่วายขายขำส่งท้าย ทุกวันนี้แค่ทำตัวให้เหมือนตัวเองในรูปยังยากเลย

เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่าและเสียงวิพากษ์วิจารณ์แวะเวียนมาเยี่ยมอยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับเจ้าของค่ายเพลงและนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่เธอได้โพสต์ภาพสวยหวานมีผมหน้าม้าสุดแบ๊วลงเฟซบุ๊ก และมีเอฟซีจำนวนมากเข้ามากดไลค์รัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมกันสนั่นว่าลุคนี้ของสาวเจนนี่ คล้ายกับไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” งานนี้สาวเจนนี่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตที่ไม่ปลื้มเข้าไปคอมเมนต์ถล่มว่าแซะไม่น้อย

“เจนนี่” เสิร์ฟลุคสวยหวาน เอฟซีแห่ทักสนั่นเหมือน “ลิซ่า แบล็กพิงก์”






ซึ่งหลังจากที่มีกระแสไม่ปลื้ม ล่าสุด (24 ส.ค.2564) “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า... “เวลาหนูลงรูป อย่าเอาหนูไปเปรียบเทียบหรือไปโยงกับใครให้เป็นดราม่าเลยนะคะ บางวันแต่งตัวดูได้บ้าง บ้งบ้าง ตลกบ้าง แต่งตามคนนั้นบ้าง คนนี้บ้าง หนูก็แต่งไปตามความชอบประสาหนูนี่แหละค่ะ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเหมือนใคร และไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครเลย เพราะทุกวันนี้แค่หนูทำตัวให้เหมือนตัวเองในรูปยังยากเลยค่ะ” งานนี้คาราวานแฟนๆ ก็พากันเข้าให้กำลังใจนักร้องสาวจำนวนมาก แถมยังไม่วายแซวความแกงตัวเองส่งท้ายของสาวเจ้ากันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ