"นิวนิวเอวเด้ง" แสนช้ำทนไม่ไหวขอบาย !! "เติ้ล" ปรี่เคลื่อนไหวตอกย้ำรักพังสุดแรง

2021-08-23 05:30:29

"นิวนิวเอวเด้ง" แสนช้ำทนไม่ไหวขอบาย !! "เติ้ล" ปรี่เคลื่อนไหวตอกย้ำรักพังสุดแรง

Advertisement

"นิวนิวเอวเด้ง" แสนชอกช้ำทนไม่ไหวขอบาย !! "เติ้ล ธนพล" เคลื่อนไหวสงบนิ่งแต่ตอกกลับสุดแรง หลังปิดฉากรักไวปานวอก



เคยได้ยินที่ใครๆ ว่ากันว่ารักแท้นั้นสามารถฟันฝ่าอุปสรรคได้ทุกอย่าง จากประสบการณ์ของใครหลายคนที่ปรับปรุงเปลี่ยนตัวเองจากที่เคยตกต่ำกลับขึ้นมามีชีวิตที่ดีได้ก็เพราะว่ารักคำเดียว แต่หากความรักนั้นยังไม่มากพอที่จะเปลี่ยนคนๆ นึงได้ ยังไงก็ต้องมีฝ่ายที่เจ็บปวดและจำต้องเดินจากไป จากกรณีที่ว่านี้ได้เกิดขึ้นกับนักแสดงหนุ่มอย่าง "เติ้ล ธนพล" ที่ล่าสุด "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตแฟนสาวสุดเปรี้ยวได้บอกลาผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมเอ่ยถึงสาเหตุที่ต้องจากกัน แต่ต่อมาได้ลบโพสต์ทิ้งไป






โดยสาวสุดเซ็กซี่ "นิวนิว เอวเด้ง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศเลิกรากับ "เติ้ล ธนพล" พร้อมกับเหตุผลที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะ ฝ่ายชายได้กลับไปใช้ชีวิตเมาหัวราน้ำอยู่หน้าตู้เย็นหลังจากที่เคยดื่มหนักจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล อีกทั้งยังมีโรคประจำตัวอย่างโรคซึมเศร้า ไบโพร์ลาร์ จนทำให้ตัดสินใจแยกทางกัน





ส่วนทางด้าน “เติ้ล ธนพล” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กขอบคุณแฟนคลับ และโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพเขาและควายทำท่าเหมือนเอาเขามาสวม พร้อมระบุข้อความว่า

“ผมเชื่อว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราวว่าอันไหนจริงหรืออันไหนซึ่งเป็นเท็จได้น่าจะดีกว่าผมซะด้วยซ้ำ ส่วนตัวผมเอง ก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก เราจึงถูกสอน ให้มองโลกในแง่บวก ให้ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไหมว่า ผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร”





แต่งานนี้ก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งให้กำลังใจ แต่ก็มีหลายคนที่มองว่าควรให้เกียรติฝ่ายหญิงมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาก็เห็นว่า "นิวนิว" นั้นทำดีกับ "เติ้ล" มาตลอด ซึ่งก็มีอีกหลายคนบอกกับเติ้ลว่าควรทำความเข้าใจกันใหม่เพื่อจะกลับคบหากันต่อ