เอ๊ะยังไง ? “โบว์” โพสต์ชวนสงสัยสัมพันธ์ “มิกค์” แถมต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว

2021-08-18 10:20:26

เอ๊ะยังไง ? “โบว์” โพสต์ชวนสงสัยสัมพันธ์ “มิกค์” แถมต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว

Advertisement

 
กระตุกต่อมสงสัย “โบว์ เมลดา” โพสต์แคปชั่นเรื่องความโสด รูปคู่หวานใจ “มิกค์ ทองระย้า” หายเกลี้ยง แถมต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว งานนี้แค่งอนหรือเลิกกันแล้ว ?

ทำเอาแฟนคลับเหล่าคนรัก “โบว์-มิกค์” ต่างพากันใจหายใจแป้วขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้นางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยหวานตามสไตล์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นกระตุกต่อมสงสัยว่า “Being single is smarter than being in the wrong relationship” ซึ่งก็แปลได้ว่า “การเป็นโสดฉลาดกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ผิด”






โดยหลังจากที่สาวโบว์ได้เผยภาพพร้อมกับแคปชั่นดังกล่าวไปแล้วนั้น ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมความสวย น่ารัก ก็มีแฟนๆ จำนวนมาก คอมเมนต์ถามถึงแคปชั่นดังกล่าวและสงสัยว่า โบว์-มิกค์ เลิกกันแล้วหรือ ? และยิ่งทวีความสงสัยเข้าไปใหญ่เมื่อย้อนไปดูรูปคู่ในอินสตาแกรมของโบว์ก็พบว่าได้หายไป อีกทั้งยังเห็นว่า โบว์-มิกค์ ต่างฝ่ายต่างก็อันฟอลโลว์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว





ขณะที่ทาง “มิกค์ ทองระย้า” นั้น ล่าสุดก็ได้โพสต์คลิปขายขนมปังลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาช่วยอุดหนุน และไม่วายถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวโบว์กันยกใหญ่ แต่ทว่าหนุ่มมิกค์ก็ไม่ได้มีการตอบกลับคอมเมนต์เหล่านั้นแต่อย่างใด และแม้ว่าพระเอกหนุ่มจะอันฟอลโลว์สาวโบว์ไปแล้ว ก็ยังมีรูปคู่สวีตหวานในวันวานให้ได้เห็นอยู่

ซึ่งการที่สาวโบว์ออกมาโพสต์คล้ายโสด และที่ทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์กันนั้น จะเป็นการยุติความสัมพันธ์หวานกันแล้ว หรือแค่งอนกันเฉยๆ งานนี้ก็ต้องรอฟังจากปากของทั้งสองอีกครั้งเพื่อความชัวร์จ้า



ขอบคุณอินสตาแกรม : bow_maylada , mik_thongraya