รวมเหล่าซุปตาร์ทุ่มสุดตัวเพื่อ "พี่ตูน" บริจาคก้าวคนละก้าว

2017-12-05 14:00:42

รวมเหล่าซุปตาร์ทุ่มสุดตัวเพื่อ "พี่ตูน" บริจาคก้าวคนละก้าว

Advertisement

เรียกได้ว่ารวบรวมบรรดาดาราคนดังในวงการได้มากมาย เพื่อช่วยระดมทุนบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11โรงพยาบาลทั่วประเทศ ช่วยเหลือโรงพยาบาลที่อยู่ห่างไกลความเจริญ และยังขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ สำหรับผู้ชายใจยิ่งใหญ่อย่าง "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "นายอาทิวราห์ คงมาลัย"

นอกจากที่ "ตูน บอดี้สแลม" จะทุ่มเทแรงกายแรงใจ วิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา ไปที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อระดมทุนในครั้งนี้แล้ว ยังมีเหล่าดาราคนดังมาร่วมวิ่งจะรับบริจาคเงินเพื่อโครงการดีๆในครั้งนี้ด้วย บางคนทุ่มแรงกายมาร่วมวิ่ง บางคนที่ช่วยบริจาคแบบทุ่มสุดตัวเท่าที่มี วันนี้เรารวบรวมดาราที่ยอมทุ่มเพื่อช่วยเหลือ  หลายๆคน บริจาคแบบไม่ต้องการให้ใครรู้ แต่ก็ยังหลุดออกมาให้รู้ จะมีใครกันบ้าง เรารวบรวมมาให้แล้ว






1. เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน (1 ล้านบาท)
มีงานบุญ งานช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนที่ไหน ขอให้บอกครอบครัว "เจ-ปิ่น"  ไม่ว่างานไหนๆ ทุ่มแรงกาย แรงใจ แรงเงินเต็มที่ 






2. กาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ (3 แสนบาท) 
พิธีกรสาวใจเด็ด ที่นำเงินรายได้จากการขายหนังสือที่เพิ่งเปิดตัวไปมาบริจาค เพื่ออยากเห็นความเปลี่ยนแปลงด้านการแพทย์ของไทย





3. สงกรานต์ เตชะณรงค์ (1.3ล้านบาท)
ช่วยรวบรวมเงินชาวบ้าน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  รวมทั้งสมทบทุนตนเองลงไปด้วย ถึงเส้นทางวิ่งของ พี่ตูน จะไม่ได้ผ่าน จ.นครราชสีมา แต่แรงใจแรงเงิน ของชาวปากช่องก็มาถึงได้นะ





4. โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (2แสนบาท)
อุตส่าห์เหยียบสนิท อยากทำบุญแบบไม่เปิดเผย แต่แล้วก็เหยียบไม่อยู่  พอบรรดาแฟนคลับรู้ เหล่าประชาชนก็ได้รู้ สำหรับผู้ชายสายบุญ โตโน่ ภาคิน ที่ก่อนหน้านี้ก็ช่วยเหลือน้ำท่วมอีสาน



5. กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี (1แสนบาท)

อยากให้เป็นของขวัญวันเกิดให้กับ "วู้ดดี้ วุฒิธร" สาวกุ๊บกิ๊บ เลยไม่รอช้าร่วมสมทบทุนด้วยกับทาง "วู้ดดี้"  เจ้าตัวบอกแค่อยากให้คนไทยมีความสุขและสุขภาพดี






นี่ยังแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังไม่นับพวงมาลัยเงินของเหล่าดารา และที่บริจาคแบบปิดทองหลังพระ เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์  เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่รอไม่ได้นะจ๊ะ