10ภาพประทับใจ คุณพ่อคุณลูกคนดัง

2017-12-05 09:26:11

10ภาพประทับใจ คุณพ่อคุณลูกคนดัง

Advertisement

เข้าสู่วันแห่งความอบอุ่นที่หลายๆคน ต่างเตรียมหอบความรักพร้อมความสุขไปให้คุณพ่อเนื่องในวันพ่อแห่งชาติของทุกๆปี แม้ทุกคนจะแสดงความรักกันได้ทุกวันแต่ในวันพิเศษแบบนี้คงเป็นอีกหนึ่งวันที่ลูกๆ พร้อมใจกันทั้งประเทศตามแบบวัฒนธรรมอันดีงามตามประเพณีไทย วันนี้เลยขอนำภาพความรักความอบอุ่นของคู่พ่อลูกในวงการบันเทิงที่แสดงความรักความผูกพันมาให้ได้ดูกันน่ารักๆ มาดูกันว่ามีใครบ้าง


1.คุณพ่อ "บี้" กับลูกสาวสุดฮอตน้อง "เป่าเปา" น่ารักสดใสขวัญใจคนไทย










2.คุณพ่อ "นาวินต้าร์" สุดหล่อกับลูกสาวสุดสวยน้อง "ลูก้า" ที่ทุกวันนี้ทุกคนจะเห็นหนุ่ม "นาวินต้าร์" ในลุคคุณพ่อได้ในทุกๆวัน แบบนี้สมควรเอาตำแหน่งคุณพ่อดีเด่นไปครองเพราะทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ







3.คุณพ่อ "แมทธิว ดีน" กับลูกชายสุดหล่ออย่างน้องดีแลน หล่อได้พ่อมาเต็มๆ ยอดดวงใจหนุ่มแมทธิวเขาหล่ะ








4.คุณพ่อ "เปิ้ล นาคร" คนนี้ต้องยอมรับเรื่องการสอนลูกให้รู้จักหน้าที่ต่างๆได้ดี ไม่ว่าจะมารยาททางสังคมหรือการช่วยเหลือสังคมพ่อ "เปิ้ล" ปลูกฝังให้ลูกได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วต้องปรบมือให้รัวๆ




5.คุณพ่อ "มิก บรมวุฒิ" กับ "น้องปริม" ทายาทคนแรกแก้วตาดวงใจของ "มิก บรมวุฒิ" ด้วยความที่คุณพ่อเป็นคนอารมณ์ดีจึงไม่แปลกที่จะเห็นรอยยิ้มอันสดใสของน้องปริมกันอยู่บ่อยๆสมกับเป็นทายาทนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีจริงๆ






6.ตามมาติดๆ ด้วยลูกชายของนักแสดงหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม" ที่ใส่ใจและหลง "น้องตฤน" ลูกชายสุดๆเพราะเป็นลูกคนแรกแถมหล่อเอาการตั้งแต่เด็กๆ งานนี้คุณพ่อทำงานเสร็จปุ๊บต้องรีบไปเจอลูกชายปั๊บทันที



7.แม้จะมีลูกไปหนึ่งคนแล้วแต่พ่อ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ก็ยังใจดีมีน้องชายอย่าง "น้องเภา"ให้ "น้องภู" มาเป็นเพื่อนกันอย่างสนุกสนานกลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ครบรสสมบูรณ์แบบอีกหนึ่งครอบครัว



8.เพิ่งได้ลูกชายมาหมาดๆ สำหรับคุณพ่อ "กัปตัน ภูธเนศ" ที่อยู่ในห้วงเวลาแห่งความสุขกับ "น้องดิน" ดูได้จากการดูแลเอาใจใส่ทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลย เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมลูกน้อยอยู่ตลอดเวลาใส่ทั้งใจใส่ทั้งความรักลงไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว






9.น่ารักมากๆ สำหรับ "น้องริชา" ลูกสาวคนสวยของ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" น่ารักจ้ำม่ำเห็นแบบนี้คุณพ่อพาเที่ยวไปเติมความสุขกันอย่างอบอุ่น เห็นแล้วก็ชื่นใจ




10.ฟิตปั๋งจนกลายเป็นคุณพ่อลูกดกไปเลยทีเดียวสำหรับดาราหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" ที่มีลูกรุ่นพี่ไปถึง 3 คนน่ารักอย่างน้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน งานความความบันเทิงเกิดขึ้นรัวๆกับการเลี้ยงลูก แต่ดูยังไงคุณพ่อลูกดกก็สุดแสนจะแฮปปี้กับผลงานที่ตั้งใจสร้างมา