“พ่อนิวเคลียร์” เปิดความในใจหลัง ลูกสาวแยกทางกับ “ดีเจเพชรจ้า”

2021-08-16 09:45:54

“พ่อนิวเคลียร์” เปิดความในใจหลัง ลูกสาวแยกทางกับ “ดีเจเพชรจ้า”

Advertisement

 
จะเป็นกำแพงให้ลูกเกาะเสมอ “พ่ออภิชาติ” เปิดใจหลัง “นิวเคลียร์ หรรษา” แยกทางกับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เผยรักและเคารพการตัดสินใจ ยันยังเป็นครอบครัวเดียวกัน

เรียกได้ว่ายังคงได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ “นิวเคลียร์ – เพชรจ้า” หลังจากที่เมื่อวานนี้ (15 ส.ค.2564) “นิวเคลียร์ หรรษา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยว่าได้แยกทางกับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กูศลมโนมัย” มาพักใหญ่แล้ว โดยทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา มาเป็นเพื่อนรักช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ช่วยกันเลี้ยง “น้องไทก้า” 

สุดช็อก "นิวเคลียร์ "เลิก "เพชรจ้า" เผยแฮปปี้กับจุดนี้แล้ว

สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ “อุ้ม” ให้กำลังใจ “นิวเคลียร์” หลังชีวิตคู่ถึงทางตัน



“เพชรจ้า” โดดป้อง “นิวเคลียร” หลังโดนแซะทำตัวแย่ ! 




ซึ่งท่ามกลางคาราวานกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับนั้น ด้าน “คุณพ่ออภิชาติ” พ่อของสาวนิวเคลียร์ ก็ได้โพสต์ข้อความเปิดใจหลัง “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งผ่านมาให้ครอบครัวเรา ใครจะเรียกว่าความสัมพันธ์ของทั้ง@djpetjah กับ @newclear_hansa ว่าอย่างไรก็สุดแต่จะให้คำนิยามกันออกมา แต่สำหรับครอบครัวเราแล้ว ขอบอกว่าเรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน เรารักทั้ง 2 คนและ @tyga.theboy อีก 1 คนหลานตัวน้อย เมื่อเดินทางมาถึงสุดทางสู้มาจนสุดทางเจอทางแยก ก็ต้องตัดสินในว่าจะเอายังไง ทุกๆ การตัดสินใจคือสิ่งที่เราต้องเคารพ แม้ว่าอาจจะรู้สึกว่าทำใจลำบากขนาดเราอยู่วงนอกเรายังรับรู้ได้ แล้วเค้า 2 คนละมันยากกว่าเราเป็นหลายเท่าตัว นับจากนี้ชีวิตต้องเดินหน้า ทำชีวิตให้เหมือนนาฬิกาที่มีแต่เดินหน้า สู้กันต่อไป เริ่มใหม่กับหน้าที่ และบทบาทใหม่ ยังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องทำและหน้าที่ พ่อแม่จะต้องรับผิดชอบ



ส่วนครอบครัวเราในฐานะพ่อคนนึง ขอยืนยันคำเดิม พ่อจะเป็นกำแพงให้ลูก ยามลูกอยากพิงเมื่อลูกเหนื่อย กำแพงให้ลูกเกาะยามลูกกำลังจะล้มลงกำแพงที่จะประคองไม่ให้ลูกล้ม พ่อคนนี้อาจไม่ใช่พ่อที่ดีที่สุด แต่พ่อเป็นพ่อที่เลี้ยงลูกมาให้ดีที่สุด ทั้ง @newclear_hansa @djpetjah ยังเป็นลูกที่ดีเหมือนเดิม ไม่ว่าชีวิตมันจะเจออะไรที่มันหินๆ อีกเยอะ ครอบครัวจะเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คนตลอดไป แต่จริงทั้งคู่อาจจะเลือกเงียบๆ ไม่ต้องบอกอะไรกับใคร แต่ทั้งคู่ออกมาบอกกับทุกคน

เคยถามว่าเพราะอะไร เค้าบอกว่า เค้าจะไม่หักหลัง FC ถ้าเราไม่กล้าที่จะออกมายอมรับกับเรื่องแบบนี้ แล้วต่อไปให้จะเชื่อถือในตัวเรา ทั้งคู่จึงเลือกที่จะมาบอก ขอบคุณอีกครั้งสำหรับ #fcdad_3612 ที่อ่านจนจบ และเข้าใจครับ #เข้าแล้วห้ามออก ฝาก @tyga.theboy ไว้กับ fc ด้วยนะครับ แล้วมันจะผ่านไป ยิ้มเข้าไว้” งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามคุณพ่ออภิชาตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ นิวเคลียร์ เพชรจ้า และครอบครัวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : dad_735newclear_hansa