“เพชรจ้า” โดดป้อง “นิวเคลียร” หลังโดนแซะทำตัวแย่ !

2021-08-15 16:00:02

“เพชรจ้า” โดดป้อง “นิวเคลียร” หลังโดนแซะทำตัวแย่ !

Advertisement

 
อยู่ดีๆ ก็โดนว่า “เพชรจ้า วิเชียร” ออกโรงปกป้อง “นิวเคลียร์ หรรษา” เจอชาวเน็ตแซะ ทำตัวแย่ไม่มาเยี่ยมอาม่าหลังมีอาการผิวแพ้จนต้องแอดมิต

เรียกได้ว่ากำลังได้รับความสนใจและถูกจับตามองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “ดีเจเพชรจ้า กุศลมโนมัย” หลังจากที่วันนี้ (15 ส.ค.2564) สาวนิวเคลียร์ได้ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้แยกทางกับดีเจเพชรจ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนรักและพ่อแม่ของ “น้องไทก้า” หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ทั้งนี้ “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ก็ยังคงมีความหวังดีและห่วงใยกันอยู่เสมอ

สุดช็อก "นิวเคลียร์ "เลิก "เพชรจ้า" เผยแฮปปี้กับจุดนี้แล้ว

สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ “อุ้ม” ให้กำลังใจ “นิวเคลียร์” หลังชีวิตคู่ถึงทางตัน 





เช่นเดียวกับก่อนหน้าที่ “นิวเคลียร์” จะออกมาประกาศสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น ทาง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ก็ได้เผยภาพชู 2 นิ้วคู่กับคุณแม่ขณะที่ไปส่งท่านแอดมิทลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “หายไวไวนะแม่ ผิวแพ้ คันครับอาม่าคัน”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเพชรจ้าได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้อาม่ากันอย่างคับคั่ง แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตอวตารรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะไปยัง “นิวเคลียร์” ว่า... “นิวเคลียร์คือแย่มากก ไม่มาเยี่ยมอาม่า แย่สุด” 


ทำเอางานนี้หนุ่มเพชรจ้า ถึงขั้นทนไม่ไหว รีบคอมเมนต์ออกโรงป้องสาวนิวเคลียร์อย่างไวเลยว่า “เค้างดให้เยี่ยมครับ พี่เองแค่ มาส่ง เยี่ยมไม่ได้เช่นกัน”




ก่อนที่จะมีแฟนคลับ-ชาวเน็ต คนอื่นๆ เข้ามาผสมโรงซัดชาวเน็ตรายดังกล่าวอย่างคึกคัก อาทิ “อย่าเสื-กเรื่องครอบครัวคนอื่นให้มากนักเลยครับ..ชีวิตเค้าให้เค้าจัดการกันเอง..แฟนครับที่ดีแค่กดถูกใจและให้กำลังทุกเรื่องก็พออย่าสาระแนเกินควรครับ”, “ใจเย็นๆ”, “ควรถามเขาก่อนนะคะไม่ใช่เห็นแค่รูปก็ตัดสินว่าเขาไม่มาเยืยมอาม่า ช่วงโควิดนะคะไม่ใช่ช่วงปกติที่คนจะได้เดินเข้าออก รพ.กันง่ายๆ ก่อนคอมเม้นอะไรควรให้เกียรต์เขาด้วยนะคะ ”, “ตรรกะโคตรป่วย”, “แล้วทำไมล่ะครับ ช่วยคิดให้เยอะๆ และดูสถานการณ์ตอนนี้ด้วยครับ เขาให้งดเยี่ยม เพราะมันมีความเสี่ยงต่อการเอาเชื้อจากข้างนอกมาแพร่สู่คนป่วย เห้ออ ไปกันใหญ่แล้ว”, “ถ้าไม่เสื-กชีวิตจะดีขึ้นนะครับ”, “เมนต์นี้ดูโง่จัง”, “ครอบครัวเขาไหมคะ แล้วคุณคิดว่าตัวเองดีแล้วใช่ไหมคะ ถึงมาพูดแบบนี้ได้ ง้อง”, “จะเมนต์อะไรกรุณาให้เกียรติคนอื่นด้วยค่ะ”, “ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่นแบบไม่มีมารยาทนะคะ มันมีหนังสือเรื่องมารยาทขายอยู่นะคะ ต้องซื้อมาอ่านบ้างอย่าให้เค้าว่าถึงพ่อแม่ได้”,“รู้ดีไปทุกเรื่องยกเว้นเรื่องตัวเอง กล้าๆ ใส่รูปตัวเองมาเม้นคนอื่น” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : djpetjah