สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ “อุ้ม” ให้กำลังใจ “นิวเคลียร์” หลังชีวิตคู่ถึงทางตัน

2021-08-15 14:40:31

สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ “อุ้ม” ให้กำลังใจ “นิวเคลียร์” หลังชีวิตคู่ถึงทางตัน

Advertisement

 
รักและเป็นกำลังใจให้ตลอดมาและตลอดไป “อุ้ม ลักขณา” โพสต์ภาพส่งกำลังใจให้ “นิวเคลียร์ หรรษา” หลังชีวิตคู่ถึงทางตัน ประกาศเปลี่ยนสถานะกับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” จากสามี-ภรรยาเหลือเพียงเพื่อนรัก 

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับบ้าน “ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์” ต่างช็อกแลเศร้าไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เห็นสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวประกาศเปลี่ยนสถานะกับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ว่าทั้งคู่ได้ตัดสินแปรเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนรักและทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ช่วยกันลี้ยงลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องไทก้า” มาพักใหญ่ๆ แล้ว ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ยอมรับการตัดสินใจของทั้งคู่และส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม





ขณะที่ทางด้าน “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” พี่สาวของนิวเคลียร์ ก็ได้เคลื่อนไหวหลังจากที่น้องสาวออกมาเปิดใจแยกทางกับ “ดีเจเพชรจ้า” ด้วยการโพสต์ภาพโมเมนต์ความสุขในวันวานพร้อมกับให้กำลังใจน้องสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...“สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั่นดีเสมอ พี่สาวคนนี้รักและเป็นกำลังใจให้เสมอตลอดมาและตลอดไป I always Support you my lil sis”

ซึ่งงานนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับพี่สาวด้วยอิโมจิหัวใจรัวๆ ขณะที่เหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ ก็ตามมาส่งกำลังใจให้สาวนิวเคลียร์ผ่านคอมเมนต์อีกเช่นเคย





ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum , newclear_hansa