“มิว นิษฐา” เคลียร์ดราม่าทัวร์ลงคลิปปล่อยโฮ โต้โทษคนขับรถหลังติดโควิด (มีคลิป)

2021-08-09 11:55:47

“มิว นิษฐา” เคลียร์ดราม่าทัวร์ลงคลิปปล่อยโฮ โต้โทษคนขับรถหลังติดโควิด (มีคลิป)

Advertisement

 

ตอนนี้หายดีกลับมาทำงานได้แล้ว “มิว นิษฐา” ออกโรงเคลียร์ดราม่า หลังเจอทัวร์ลงคลิปล่อยโฮเผยข่าวคนขับรถติดโควิด บอกชัดไม่ได้โทษคนขับรถ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดกับใครก็ได้

กลายเป็นคลิปที่เรียกกระแสดราม่ามาเบาๆ ซะงั้น หลังจากที่ว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ได้ควงคุณสามีสุดที่รัก “ไฮโซเซนต์ ภราภุช”  ปล่อยคลิปพาแฟนๆ ไปดูห้องใหม่ที่เตรียมต้อนรับเบบี๋ ผ่านช่องยูทูบ “MewNittha” พร้อมกับแจ้งข่าวว่าคนขับรถของทั้งคู่ที่ติดโควิด-19 และขณะที่พูดอยู่นั้นสาวมิวก็เกิดอาการวิตกกังวลห่วงลูกในท้อง จนร้องไห้โฮออกมาอย่างสุดจะกลั้น





ทั้งนี้ทั้งเธอและหนุ่มเซนต์ก็ได้เผยในเชิงว่า ขนาดเราระวังมากๆ หนุ่มเซนต์ไม่ได้เจอพ่อแม่มาสองอาทิตย์ ส่วนมิวเองก็ไม่ได้เจอใครเลย เพื่อนก็ไม่ได้เจอ เจอแค่สามี แล้วก็กลับบ้าน ซึ่งการเดินทางก็คนขับรถคนนี้เนี่ยแหละขับให้ ตอนนี้ก็กังวลมากเพราะเพิ่งเจอไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งจากวันนั้นถึงวันนี้ก็ประมาณ 6-7 วัน ขณะที่ทาง “ไฮโซเซนต์” ก็ได้บอกอีกว่า คืออันนี้อยากแชร์ประสบการณ์มาก คือถ้าตัวเองรู้สึกว่ามีอาการก็ต้องรีบบอกคนอื่นถ้ามีความเสี่ยงก็ควรที่จะบอกกัน คนอื่นจะได้ระมัดระวัง เพราะเรามีความเสี่ยงเราไม่สบายใจมาก และนอกจากนี้ ภายในคลิป “มิว-เซนต์” ก็ยังได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย ซึ่งผลตรวจครั้งนี้ก็ปรากฏว่าออกมาไม่พบเชื้อปลอดภัยทั้งคู่ ซึ่งก็พลอยทำให้ทั้งสองคนใจชื้นขึ้นมาไม่น้อย






แต่ทว่าภายหลังจากที่มีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามาชมคลิปที่ “มิว นิษฐา” ปล่อยผ่านทางยูทูบไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีคอมเมนต์ดราม่าเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์และติติงในเชิงว่า ไม่โอเคกับทั้งคู่ เพราะทำเหมือนจะโทษที่คนขับรถติดโควิด ซึ่งเหตุนี้ก็ทำขบวนทัวร์มาจอดที่ช่องคอมเมนต์ทางยูทูบของสาวมิวอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ล่าสุด (8 ส.ค.2564) หลังจากเกิดกระแสดังกล่าวขึ้นทาง “มิว นิษฐา” ก็ได้ออกโรงเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้น ด้วยการเขียนข้อความชี้แจงทางช่องคอมเมนต์ว่า...

“มิวขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ ที่พี่เซนต์พูดในคลิป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ว่าต้องสื่อสารกัน เพราะคนขับรถมีอาการ มีไข้เเละไอ แต่ยังมาขับรถให้คุณพ่อ คุณแม่มิวต่ออีกหลายวัน โดยที่ไม่ได้บอกค่ะ มิวไม่โทษเค้าเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้ ซึ่งช่วงที่พี่เค้าป่วยเราดูแลรักษาจนหาย มีประกันสังคมที่ทำไว้ให้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องวัคซีนได้ให้พี่เค้าไปฉีดวัคซีนมาครบ 2 เข็มซักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่เค้านะคะ ตอนนี้เเข็งแรงเป็นปกติกลับมาทำงานต่อเรียบร้อยแล้วค่ะ”






ขอบคุณข้อมูล :  MewNittha

ขอบคุณอินสตาแกรม : mewnittha