เหี้ยมผิดมนุษย์ !! เผยประวัติ "ทอยทอย" ฆาตกรหน้าหยก จากนักแสดงสู่ตะราง (มีคลิป)

2021-08-06 11:30:33

เหี้ยมผิดมนุษย์ !! เผยประวัติ "ทอยทอย" ฆาตกรหน้าหยก จากนักแสดงสู่ตะราง (มีคลิป)

Advertisement

เหี้ยมโหดผิดมนุษย์ !! เผยประวัติ "ทอยทอย ธนภัทร" ฆาตกรหน้าหยก จากนักแสดงอนาคตไกลสู่ชายหนุ่มรูปงามในตะราง





คำว่า "หน้าหยก" มักถูกใช้ชมหนุ่มตี๋ที่มีใบหน้าแบบพริ้มเพรา เรียบร้อย ละมุนละไม ไม่ใช่ดิบเถื่อน ความหมายรวมๆ คือหล่อ คล้ายๆ กับคำว่า "หน้าเป๊ะ" ในสมัยนี้ โดยใช้กับผู้ชายเท่านั้น อายุราวๆ วัยรุ่นไม่เด็กไม่แก่ และไม่เจาะจงว่าเป็นคนเชื้อจีน ที่ใช้ส่วนมากจะเป็นฉายาของบุคคลที่มีความหล่อเหลาโดดเด่น เช่น "ฆาตกรหน้าหยก"




โดยคำว่า "ฆาตกรหน้าหยก" นี้ ล่าสุดได้ถูกนำมาใช้กับ "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" นักแสดงหนุ่มซีรีส์วายชื่อดังที่ถูกจับตัวยัดเข้าซังเต (คุก) หลังโดนข้อหาฆาตกรรมแฟนสาวด้วยมีด ซึ่งทิ้งบาดแผลบนตัวศพมากถึง 20 แผลด้วยกัน วันนี้เราจะมาพลิกแฟ้มประวัติ "ทอยทอย ธนภัทร" หนุ่มน้อยหน้าหยกที่ใช้อารมณ์รุนแรงในการตัดสินปัญหาจนเป็นเหตุแห่งโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต





หมดอนาคตจบสิ้นหนทางทำมาหากินในวงการบันเทิงอย่างสิ้นเชิง พร้อมๆ กับความฉงนสงสัยจากแฟนๆ ที่ได้ยินข่าวครั้งแรกแทบไม่เชื่อหู ว่านักแสดงหนุ่มที่นิสัยน่ารักและคอยเฝ้าติดตามจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวขึ้นโรงพักในข้อหาฆาตกรรม สำหรับ "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" นักแสดงมาดทะเล้นจอมกวนที่ต้องตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ซึ่งเปิดประวัติดูแล้วโปรไฟล์ของเขาเล่นเอาหลายคนต้องเอ่ยคำว่า "เสียดาย"   



ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะหลักฐานมัดตัวแน่นจะแก้ตัวว่าพลั้งมือคงยากที่จะเชื่อ ซึ่งหลักฐานบนตัวศพแฟนสาวก็ทำเอาเจ้าหน้าพิสูจน์ฯ ต้องถึงกับอ้าปากค้าง เพราะทิ้งร่องรอยความโหดเหี้ยมไว้มากถึง 20 แผลด้วยกัน นำมาซึ่งการบุกรวบตัว "นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล" หรือ "ทอยทอย" ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บ้านพัก สาเหตุของคดีนี้คือทะเลาะวิวาท โดยสืบทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ "ทอยทอย" กับ "พิม" แฟนสาวได้นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กระทั่งมีปากเสียงกัน จนเกิดการลงไม้ลงมือและรุนแรงถึงขนาดฝ่ายหญิงเสียชีวิต ซึ่ง "ทอยทอย" นั้นมีอาชีพอยู่ในแวดวงบันเทิงมาพอสมควร และเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากการร่วมเล่นซีรีส์สาววายเรื่องชื่อดังอย่าง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ทางช่อง one ในบท "เซ็น" อีกทั้งยังมีหลายๆ เรื่องที่ร่วมแสดง อาทิ หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ , วัดใจวัยเป้ง 2 ฯลฯ





ทั้งนี้ "ทอยทอย" ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับแฟนสาว จนถึงเวลาประมาณ 22.00 น. ก็ได้ขึ้นห้องนอนกัน สักครู่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันสาเหตุมาจากงานในวงการ โดยแฟนสาวได้ไล่ให้ทอยทอยเก็บข้าวของออกจากบ้านไป ซึ่งเจ้าตัวก็ทำตาม แต่แล้ว น.ส.ชัชสรัญ (พิม ) แฟนสาวก็ไม่หยุดต่อว่า ก่อนเดินลงชั้นล่างไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ห้องครัวแล้วกลับเดินขึ้นมาที่ห้องนอน จากนั้นก็เริ่มทะเลาะรุนแรงพร้อมกับยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต"



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายธนภัทร ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของ น.ส.พิม ส่งไปชันสูตรศพที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป โดยหลังจากที่เพื่อนๆ ของ "พิม" ทราบข่าว ต่างก็ตกใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอ





อย่างไรก็ตาม โศกนาฏกรรมครั้งนี้เกิดขึ้น ณ บ้านพักที่เป็นโฮมทาวน์ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ "น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ" หรือ "พิม" อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน สวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล ซึ่งทราบว่าส่วนผู้ก่อเหตุ คือ แฟนหนุ่มของผู้ตาย ที่เป็นนักแสดงชื่อ "นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล" หรือ "ทอยทอย" อายุ 21 ปี นักแสดงซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ทางช่อง one



ทั้งนี้ ซีรีส์ "Why r u the series " เพราะรักใช่เปล่า เป็นเรื่องราวของตัวละคร หลัก 2 คู่คือ "ติวเตอร์" และ "ไฟท์เตอร์" และ "สายฟ้า" กับ "ซน" ในเรื่องนี้ "ทอยทอย" รับบทเป็น "เซ็น" ตัวละครสมทบมีคาแรกเตอร์ นุ่มนิ่มนิ่งๆ แต่ใส่ใจเพื่อนๆ มองโลกในแง่ดีมีความคิดรอบคอบเสมอ ซึ่งจริงแล้ว "ทอยทอย" ยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายในวงการ ล่าสุด ได้มีการโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ที่เล่นกับ "แม็ก เดอะสตาร์ 4" เรื่อง "เดือนอิงดอย" ทั้งเป็นนายแบบ เดินแบบ มีถ่ายรายการกับแก๊ง "ดูมันดิ" อีกด้วย 



เรียกได้ว่าอนาคตที่กำลังส่องแสงเจิดจ้าต้องพลันมาดับวูบลงเพียงเพราะอารมณ์รุนแรงเพียงคำเดียว นำความเสียดายมาสู่ครอบครัว , แฟนๆ และผู้ใหญ่ในวงการหลายต่อหลายคน