ชาวเน็ตแห่อาลัย "พิม" โดนดาราหนุ่มแทงดับ (มีคลิป)

2021-08-06 10:22:47

ชาวเน็ตแห่อาลัย "พิม" โดนดาราหนุ่มแทงดับ (มีคลิป)

Advertisement


ชาวเน็ตแห่อาลัย "พิม" โดนดาราหนุ่มแทงดับ เปิดโพสต์เศร้าโดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยเป็น โรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์"มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า

จากกรณี นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ "ทอยทอย" อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series" เพราะรักใช่ป่าว  ทะเลาะกับแฟนสาว น.ส.ชัชสรัญ หรือ พิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี จนก่อเหตุยื้อแย่งมีดกันก่อนจะลงเอยด้วยฝ่ายหญิงโดนมีดแทงหลายแผลจนเสียชีวิต

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ "พิม" ชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความไว้อาลัยจำนวนมากพร้อมขอให้เธอหลับให้สลาย ขณะที่โพสต์ล่าสุด เธอได้แชร์ข่าวเกี่ยวกับพ่อแม่ "ไวท์ ณวัชร์" ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายกลางถนน รวมทั้งยังได้โพสต์คิดถึงเพื่อนมาก 

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้วเธอได้โพสต์ใบรับรองแพทย์จาก รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมระบุว่า  เธอโดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยเป็น "โรคซึมเศร้า" และ "ไบโพลาร์" มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า โรคที่ไม่มีใครอยากจะเป็น โรคที่คนบางคนไม่เคยเข้าใจ  อย่าเห็นว่าโรคนี้เป็นเรื่องตลก อย่าเห็นว่าคนเป็นโรคนี้เขาแค่อยากเรียกร้องความสนใจ เพราะบางทีถ้าวันนึงเขาฆ่าตัวตายสำเร็จคุณจะไม่ตลกกับมันเลยด้วยซ้ำ อย่าดูถูกความเจ็บปวดของใครถ้าไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง สิ่งที่พิมเจอมามันหนัก หนักเกินกว่าผู้หญิงคนนึงจะต้องเจอจริงๆและก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ความทรมานนี้มันจะจบลงสักที

พิม ยังโพสต์ด้วยว่า แค่อยากเป็นคนที่มีความสุขแม้ว่าฉันพยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันพลาดตอนไหน ใจก็มีอยู่แค่นี้ จะให้แหลกสลายอะไรนักหนา เหนื่อยจนไม่รู้จะเอาคำไหนมาอธิบายเจ็บจนน้ำตามันไหลออกมาตลอดถ้าโลกมันจะโหดร้ายนักทำไมไม่ปล่อยให้ตัวฉันไปสักที