ช็อก "ทอยทอย"นักแสดงซีรีส์ดังมีดปักอกแฟนสาวดับ (มีคลิป)

2021-08-06 09:13:04

ช็อก "ทอยทอย"นักแสดงซีรีส์ดังมีดปักอกแฟนสาวดับ (มีคลิป)

Advertisement

"ทอยทอย"นักแสดงหนุ่มซีรีส์ดังทะเลาะแฟนสาวยื้อแย่งมีดปักอกฝ่ายหญิงเสียชีวิคคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 6 ส.ค. ร.ต.ท.ปฎิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 104/209 ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงศ์ รองผกก.สส.สน.คันนายาว ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน สวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series" เพราะรักใช่ป่าว ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายธนภัทร ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุ  ได้นั่งดื่มเบียร์กั[น.ส.ชัชสรัญอยู่ด้านล่าง จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น.จึงขึ้นห้องนอน  จากนั้นมีปากเสียงกันเรื่องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน  จึงได้เก็บข้าวของ แต่ น.ส.ชัชสรัญก็ยังไม่หยุด กลับเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วเดินขึ้นมา จากนั้นก็มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายธนภัทร โดยจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพ น.ส.ชัชสรัญ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ  พร้อมติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป