“โฟกัส” ฝากถึงชาวเน็ตคิดจะด่า คิดถึงศาล เตรียมเวลา-หาเงินให้พร้อม !

2021-08-05 16:25:33

“โฟกัส” ฝากถึงชาวเน็ตคิดจะด่า คิดถึงศาล เตรียมเวลา-หาเงินให้พร้อม !

Advertisement

 
เศรษฐกิจดีแบบนี้คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ ! “โฟกัส จีระกุล” เผยภาพร่วมเฟรม “ทนายตั้ม” พร้อมฝากถึงชาวเน็ต คิดจะด่า คิดถึงศาล เตรียมเวลา เตรียมเงินให้พร้อม

เป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมา call out และแสดงความคิดเห็นต่อสถานการณ์ทางสังคมอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “โฟกัส จีระกุล” ซึ่งแต่ละครั้งที่เธอนั้นออกมาแสดงความเห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ก็มักจะได้รับฟีดแบ็กจากบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตทั้งในทางที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยอยู่เรื่อยๆ และบางครั้งก็มีบางคอมเมนต์ที่เข้ามาด่า ว่า แขวะ แซะสาวเจ้าอย่างรุนแรงอยู่เสมอเช่นเดียวกัน





ซึ่งล่าสุด ( 5 ส.ค.2564) “โฟกัส จีระกุล” ก็ได้ออกมาฟาดเหล่าเกรียนคียบ์อร์ดที่ชอบคอมเมนต์ด่าเธอ ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “คิดจะด่า คิดถึงศาล คิดถึงโรงพัก ด้วยนะจ๊ะ เตรียมเวลา และเตรียมเงินมาให้พร้อมนะจ๊ะ #เศรษฐกิจดีแบบนี้คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ #สู้ๆนะจ๊ะ”

และนอกจากนี้สาวโฟกัสก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางช่องคอมเมนต์ไว้อีกว่า... “จะแคปไปด่าในกรุ๊ปก็ระวังคำพูดนิดถึงนะคะ อิฉันหูตาสับปะรดมากๆเลยนะ #ฉันมองเธออยู่” , “ดิฉันประกวดมารยาทมาก่อน พอจะรู้ว่าหลักการไหว้อย่างถูกต้องนั้น ไหว้อย่างไรนะคะ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับของสาวโฟกัสเข้ามาคอมเมนต์เชียร์สาวเจ้ากันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Focus Jeerakul

ขอบคุณอินสตาแกรม : focusbabyhippo