คู่กรณีพ่อแม่ "ไวท์ ณวัชร์" เตือนอย่าโง่ ไปคุยในศาล "กรรชัย" เจอสวนมึงไม่เกี่ยว (มีคลิป)

2021-08-02 17:07:48

คู่กรณีพ่อแม่ "ไวท์ ณวัชร์" เตือนอย่าโง่ ไปคุยในศาล "กรรชัย" เจอสวนมึงไม่เกี่ยว (มีคลิป)

Advertisement


คู่กรณีพ่อแม่นักแสดงหนุ่มไดเรคไอจีหา "ไวท์ ณวัชร์"  เตือนอย่าโง่ ไปคุยในศาล หลักฐานไม่มีทางเปลี่ยนความจริง "หนุ่ม กรรชัย"เผยรายการโทรหาอีกฝ่ายบอก "มึงไม่เกี่ยว อย่ามายุ่ง" ขณะที่ ตร.โทรเบรกคุณพ่อไวท์อย่าเพิ่งไปออกสื่อ เดี๋ยวมันไม่ดี

จากกรณีนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี บิดาของ "ไวท์ ณวัชร์" นักแสดงค่ายแกรมมี่ ถูกหนุ่มคู่กรณีต่อยที่ใบหน้า ขณะที่มารดาถูกตบหน้า หลังเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี นอกจากนี้คู่กรณียังได้วิ่งไปคว้ากุญแจรถและขว้างลงสะพาน พร้อมถอยรถชนก่อนขับออกไป   โดยคุณพ่อของ "ไวท์ ณวัชร์" ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ล่าสุดรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"ได้สัมภาษณ์ครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม โดย "หนุ่ม กรรชัย" กล่าวตอนหนึ่งว่า ทางรายการได้ประสานคู่กรณีไปแล้ว ปรากฎว่า สิ่งที่เขาตอบกลับมา  เขาไม่คุยกับใครทั้งนั้น เขาจะคุยแต่กับตำรวจ ทนาย  ที่ศาล อัยการ เขาบอกจะคุยแค่ประมาณนี้ เขาบอกมึงไม่เกี่ยว อย่ามายุ่งกับกู

"ไวท์ ณวัชร์" ยังได้เผยไดเรคแมสเสจที่ส่งมาทางอินสตาแกรม  โดยคู่กรณีของคุณพ่อคุณแม่ ระบุว่า “มึงคิดว่าพ่อมึงถูก ไปคุยกันในศาล เดี๋ยวคุณก็รู้ หลักฐานไม่มีทางเปลี่ยนความจริง เป็นดาราและอย่าโง่ เพราะเพื่อนๆ กูก็รู้จักมึง ตอบกูดิ"  


"ไวท์ ณวัชร์" กล่าวว่า "ไม่รู้จะพูดยังไง ผมเสียใจที่เขาทำร้ายคุณแม่ผม ส่วนคุณพ่อผมเข้าใจนะครับว่าเป็นเรื่องผู้ชาย 2 คนทะเลาะวิวาทกัน แต่สำหรับคุณแม่ของผม ผมไม่คิดว่าเขาจะทำผู้หญิง"

นอกจากนี้คุณพ่อของ "ไวท์ ณวัชร์" กล่าวในรายการโหนกระแสตอนหนึ่งว่า  "ตำรวจโทรมาว่า คุณพ่ออย่าเพิ่งไปออกสื่อ ออกสื่อทำไม เดี๋ยวมันไม่ดีนะ พ่อแม่เขาใหญ่โตนะ   ผมก็บอกว่า ทำไมออกไม่ได้ล่ะครับ ผมไม่ได้ไปพูดถึงพ่อแม่เขานี่ ผมพูดถึงตัวเขาคนเดียว แล้วทำไมออกไม่ได้ เขาก็บอก สำนวนยังทำไม่เสร็จยังไม่ได้เขียน ยังไม่ได้อะไรเลย ไปออกข่าวแบบนี้มันไม่ถูกนะ ไม่ถูกยังไงอ่ะ ผมเป็นคนโดนกระทำนะ ถ้าเกิดวันนั้นเขาทำผมตายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ตำรวจก็บอกว่า ก็แล้วแต่คุณก็แล้วกัน ผมเป็นกลางนะ" 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีดังกล่าวทำให้ #โหนกระแส ติดเทรนด์ทวิตเตอร์  โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้มีการตัดคลิปบางช่วงบางตอนในรายการมาแชร์และวิจารณ์เป็นอย่างมาก  นอกจากนี้บางส่วนยังได้แชร์คลิปที่ชายคนดังกล่าวตบหน้าคุณแม่ของ "ไวท์ ณวัชร์" อย่างแรงจนเซ ไม่คิดว่าจะทำร้ายผู้หญิงขนาดนี้ 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้มีการแชร์ภาพรถคู่กรณีคุณพ่อคุณแม่ "ไวท์ ณวัชร์"  ที่มีตราหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งติดอยู่ด้วย รวมถึงมีการพูดถึงพฤติกรรมตบหน้าผู้หญิงก่อนหน้านี้ของชายคนดังกล่าวด้วย

ขอบคุณรายการโหนกระแส