25 เมมเบอร์วง CGM48 แท็กทีมภารกิจ Promoter ดัน 6 ไอดอลแมวแจ้งเกิดโลกโซเซียล

2021-08-02 16:00:57

25 เมมเบอร์วง CGM48 แท็กทีมภารกิจ Promoter ดัน 6 ไอดอลแมวแจ้งเกิดโลกโซเซียล

Advertisement

ทุ่มสุดตัว 25 เมมเบอร์วง CGM48 แท็กทีมภารกิจ Promoter ดัน 6 ไอดอลแมวแจ้งเกิดโลกโซเซียลมีเดีย สตาร์ตความน่ารักมุ้งมิ้ง-แสนซน ทักทายผู้ชมผ่านโครงการ CAT IDOL by CGM48 แล้ววันนี้ !!!



นางสาวรินะ อิซึตะ ชิไฮนินศิลปินไอดอลวง CGM48 หรือ ผู้จัดการวง ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ผู้บริหารกลุ่มศิลปินไอดอลวง CGM48 เปิดเผยว่า “โครงการ CAT IDOL เป็นกิจกรรที่แปลกใหม่ เป็นโครงการที่น่ารัก สมาชิกไอดอลวง CGM48 มีความน่ารักเหมือนน้องแมว สมาชิกทุกคนชอบถ่ายรูป ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับน้องแมว ซึ่งมีความสุข สดใสเมื่อได้ใกล้ชิดดูแลน้องแมว โครงการนี้จึงทำให้ไอดอลวง CGM48 สมาชิกทุกคนมีความสุข หัวใจพองโต สำหรับตนเองเมื่อครั้งอยู่ประเทศญี่ปุ่นได้เลี้ยงน้องหมาทุกครั้ง เมื่ออยู่กับสัตว์เลี้ยงมีความสุข สบายใจ และมีความสนุกมาก บางครั้งรู้เหนื่อยจึงไปหาน้องแมวและก็หายเหนื่อย ลืมเวลาเพราะเพลินกับการดูแลน้องแมวทั้ง 6 ตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในเครือ iAM (ไอแอม)




ไอดอลแมว 6 ตัวเมื่อรินะได้สัมผัสและเริ่มดูแลเห็นในมุมต่างๆ อาทิ น้องแมวปริ๊นเซส (Princess) เป็นแมวเจ้าหญิงที่สุดใน CAT IDOL สวยมีความเป็นผู้หญิง ชอบแต่งตัวน่ารัก ถัดมาน้องแมวคิระ คิระ (Kira kira) เป็นแมวที่เด็กที่สุดใน CAT IDOL บุคลิกหน้าตาน่ารักมากเหมือนเด็กน้อย อุปนิสัยยังเด็ก ตอนแรกขี้อายแต่ตอนนี้เริ่มมีการพัฒนาที่ซุกซนมากขึ้นและน้องแมวคานาเมะ (Kaname) เป็นแมวที่มีหน้าตาดูกังวล อุปนิสัยชวนให้หัวเราะตลอดเวลา รับรู้ได้ว่าเหมือนทีมสมาชิกที่ดูแลน้องแมว เมื่อเพื่อนเล่นกันอยู่น้องแมวคานาเมะจะนอนคนเดียว และเพื่อนนอนน้องแมวคานาเมะจะเล่นคนเดียวค่ะ”





"ส่วนน้องแมวฮีโร่ (Hero) มีรูปร่างหน้าตาสวย ช่างเหมาะสมกับชื่อ Hero เมื่ออยู่นิ่งนิ่งจะสวยและเท่และเมื่อเวลาเล่นจะเล่นเยอะและสดใสมาก ส่วนตัวชอบถ่ายรูปกับฮีโร่ รู้สึกว่าฮีโร่ยอมให้ถ่ายง่ายๆ และโพสต์ท่าเก่งเหมือนทีมสมาชิกดูแลน้องแมวฮีโร่ นอกจากนี้ยังมีน้องแมวบลูซิเฟอร์ (Bluecifer) ลักษณะเป็นแมวที่ชอบอยู่คนเดียว แล้วรู้สึกว่าเป็นแมวที่เรียบร้อยที่สุดใน CAT IDOL ถ้าเล่นด้วยจะซุกซนมาก และแมวตัวสุดท้าย น้องแมวหอมนวล (Homnuan ) อุปนิสัยขี้อ้อนที่สุด ใน CAT IDOL ส่วนตัวไม่เคยเห็นแมววิเชียรมาศมาก่อน เนื่องจากวิเชียรมาศเป็นสายพันธุ์ไทย เมื่อเจอครั้งแรกรู้สึกประทับใจอย่างมาก สวยมาก ขี้อ้อน น่ารักมากค่ะ จุดเด่นสามารถเล่นได้ทุกคนเพราะว่าขี้อ้อนมากจริงจริงค่ะ”

สำหรับทีมเมมเบอร์ได้แบ่งการดูแลน้องออกเป็น 6 ทีมเพื่อดูแล 6 ไอดอลแมว เผยความรู้สึกประทับใจ การตั้งชื่อ รวมไปถึงการสัมผัสความน่ารักน่าเอ็นดูของเหล่าแมวเหมียวทั้ง 6 ตัว ชวนแฟนแฟนมารู้จักตัวตนไอดอลแมวผ่าน 6 ทีม Promoter

1) ทีมไอดอลแมว PRINCESS (ปริ๊นเซส) เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564 เพศเมีย พันธุ์ Ragdoll อายุโดยประมาณ 4 เดือน มี Promoter ทั้งหมด 4 เมมเบอร์จากศิลปินไอดอลวง CGM48 นำทีมโดย



ออม- ปุณยวีร์ จึงเจริญ เผยความรู้สึกว่า “การตั้งชื่อน้องแมวทีมของเราให้สมาชิกแต่ละคนนำเสนอชื่อที่ตัวเองสนใจ ซึ่งทำการโหวตชื่อมติเป็นชื่อ “Princess” เป็นชื่อที่ออมนำเสนอ โดยเป็นชื่อที่สมาชิกทุกคนมีส่วนในการตั้งชื่อร่วมกัน สมาชิกทุกคนช่วยกันวิเคราะห์จากบุคลิกน้องแมวแล้วชื่อนี้เหมาะอย่างมาก

ส่วนตัวเมื่อมีน้องแมวมาอยู่กับพวกเรา ทำให้เกิดบรรยากาศภายในวง CGM48 ดูสนุกสนาน อบอุ่น อบอวลไปด้วยความน่ารัก โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแมวอยู่แล้ว แต่เพียงไม่ได้มีโอกาสเลี้ยงด้วยตัวเอง ครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้เราได้มาเรียนรู้การเลี้ยงแมวอย่างจริงจัง ศึกษาหาข้อมูลเชิงลึกจนทำให้มีความรู้เกี่ยวกับแมวเพิ่มขึ้น น้องแมวทำให้เรารู้สึกรักแมวมากขึ้น โครงการนี้ทำให้ออมเกิดความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเร็วๆนี้ ออฟฟิเชียลได้ปล่อยภาพนิ่งหรือคลิปออกเผยแพร่ซึ่งทุกคนได้เห็นไปนั้นตัวจริงน้องแมว “ปริ๊นเซส” น่ารักกว่าในรูปหรือคลิปอย่างมาก อุปนิสัยขี้เล่น แสนซน และกินเก่ง หากมารู้จักน้องแมว “ปริ๊นเซส” ทุกคนจะหลงรักเหมือนออม มาร่วมเป็นแฟนคลับน้องปริ๊นเซสกันเยอะๆ ค่ะ”

พั้นซ์ - วัชรี ด่านผาสุกกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตนเองไม่เคยเลี้ยวแมวหรือใกล้ชิดแมว เมื่อรู้ว่าต้องดูแลน้องแมว”ปริ๊นเซส” จึงไปศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับพันธุ์แมวค่อนข้างเยอะพอสมควร เนื่องจากตนเองต้องการดูแลให้ดีที่สุด ตนเองจึงรู้สึกดีใจเมื่อได้ดูแลน้องแมว “ปริ๊นเซส” ที่มีลักษณะขนฟู ปุกปุยสีขาว นุ่มนิ่ม อุปนิสัยน่ารัก ซุกซน กินเก่ง จุดนี้น้องแมวปริ๊นเซส เหมือนคนเลี้ยงทีมเราเลยค่ะ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็หมั่นแปรงขนน้องบ่อยบ่อยรักษาความสะอาด ดูแลอย่างดี”

ปะริมะ - ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ กล่าวว่า “ น้องแมว “ปริ๊นเซส” ที่ทีมเราดูแล มีอุปนิสัยขี้เล่นชอบเล่นของเล่นมาก ขนปุยนุ่มนิ่ม กินเก่งตลอดเวลา กลมปุ๊ก หน้าตาสวย มีเสน่ห์ ดวงตาสีฟ้าเปล่งประกาย อีกทั้งการดูแลขนก็ต้องหวีขนบ่อยบ่อย แฟนแฟนจะหลงรักในความน่ารักของน้องแมว “ ปริ๊นเซส” แน่นอนค่ะ”



และ มีน -พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ กล่าวว่า “ น้องแมว “ปริ้นเซส” เป็นแมวที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้น้องมาเลี้ยงเพราะเป็นพันธุ์ที่เราเคยได้ยินแล้วก็ไปศึกษามาสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เลยคือสีตาของน้องแมวปริ๊นเซส อเมซิ่งอย่างมากในรูปว่าสวยแล้วพอมาเห็นน้องแมวจริงจริง คือสวยสะกดใจ ขนฟูนิ่มมากมาก เนื่องจากส่วนตัวชอบอะไรนิ่มนิ่มอยู่แล้วก็เลยชอบไปอุ้มน้องแมว “ปริ้นเซส” มานั่งบนตักแล้วก็ลูบขนเล่นกับน้องบ่อยบ่อย จากการดูแลน้องแมวสังเกตได้ว่าเวลาถ่ายรูปหรือเล่นน้อง คล้ายคนเลี้ยงทั้ง 4 เมมเบอร์เลย ส่วนการดูแลก็จะมีเรื่องแปรงขนแล้วก็เรื่องการกินต้องดูแลอย่างดี ใส่ใจ เพราะน้องกินเก่ง เราทั้ง 4 เมมเบอร์จึงอยากแชร์โมเม้นต์ดีดีเหล่านี้ผ่านสังคมออนไลน์ค่ะ”



2 ) ทีมไอดอลแมว Kaname ( คานาเมะ ) เกิดวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564 เพศเมีย พันธุ์ Scottish Fold หูพับ อายุโดยประมาณ 3 เดือน ซึ่งมี Promoter 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 ได้แก่ ปิ๊ง - พิณพณา แสงบุญ กล่าวว่า “ตนเองไม่เคยเลี้ยงสัตว์มาก่อนทำให้เกิดความกังวลว่าจะทำได้ดีมั๊ย ? ตอนแรกแรกยอมรับว่ายาก แต่เมื่อพอเริ่มคุ้นเคยกับน้องแมว “คานาเมะ” ทำให้รู้สึกเกิดความสนุกสนานค่ะ”

ด้าน คนิ้ง - วิทิตา สระศรีสม กล่าวเสริมว่า “ ตนเองรู้สึกตื่นเต้นเนื่องจากที่บ้านตนเองคุณแม่เลี้ยงแมว การเลี้ยงน้องแมว “คาเนเมะ” จึงต้องเรียนรู้วิธีการและหลักการเลี้ยงมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะอย่างมาก ส่วนการตั้งชื่อแมวมาจาก 4 เมมเบอร์ร่วมกันคิดชื่อค่ะ”



เหมย - รพีพรรณ แช่มเจริญ กล่าวว่า “ ด้วยความที่เราต้องดูแลน้องแมว ไปเล่นกับน้องบ่อยบ่อย ทำให้เกิดความผูกพันขึ้นมาค่ะ น้องแมว “คานาเมะ” ของทีมเรา บางครั้งก็จะดื้อบ้าง แต่โดยรวมน่ารักมุ้งมิ้ง”

มิ้ลค์ - ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ กล่าวว่า “สำหรับตนเองไม่เคยเลี้ยงแมว รู้สึกตื่นเต้นมากมาก มีความรู้สึกกลัวว่าเราจะเลี้ยงน้องแมว “คานาเมะ” ได้ดีหรือไม่ ? เพราะมีประสบการณ์เลี้ยงแต่สุนัข ตนเองจึงได้ศึกษาข้อมูลก็เชื่อว่าจะเลี้ยงน้องแมวให้ดีแน่นอนค่ะ”



3) ทีมไอดอลแมว Hero (ฮีโร่) เกิดวันที่ 11 เมษายน 2564 เพศผู้ อายุโดยประมาณ 3 เดือน พันธุ์ American Shorthair มี Promoter จาก 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 อาทิ

ฟอร์จูน - ปัณฑิตา คูณทวี กล่าวว่า “ ตนเองรู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างมากในการดูแลน้องแมว “ฮีโร่” สำหรับตนเองเหมือนหาจิ๊กซอว์ที่หายไปแล้วหาเจอ ดีใจจังหวัดเชียงใหม่ไม่เหงากันอีกต่อไปแล้ว ส่วนที่มาของชื่อน้องแมว เป็นการร่วมกันโหวตชื่อนี้ ซึ่งเคียล่าเป็นคนคิดชื่อค่ะ”

พิม - พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ กล่าวว่า “ตนเองรู้สึกหลงรักและผูกพันน้องแมว “ฮีโร่” ดีใจที่เลือกน้องแมวมาอยู่ทีมเรา ทำให้เกิดความตั้งใจดูแลน้องตลอดไป ส่วนตัวต้องการอยู่ใกล้ๆ เอาผ้าห่มหมอนมานอนกับน้องด้วยค่ะ ”

เคียล่า - ซื่อหยุน คู กล่าวว่า “ตนเองรู้สึกดีใจ+ ความตื่นเต้นอย่างมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เลี้ยงน้องแมว แล้วก็น้องแมว “ฮีโร่” ทำให้เราไม่เหงา ถ้าเป็นไปได้อยากพากลับไปนอนที่บ้านด้วยเลยค่ะ (หัวเราะ) ”

และ ณิชา - ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา. กล่าวว่า “ ตนเองรู้สึกดีอย่างมากสำหรับการร่วมโครงการ CAT IDOL by CGM48 ทั้ง 6 ตัวน้องแมวน่ารัก สำหรับน้องแมว “ฮีโร่” อุปนิสัยขี้เล่น กินเก่ง รูปลักษณ์น้องหน้าตาดี เหมือน 4 เมมเบอร์ที่ดูแลเลย (หัวเราะ) เมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วทำให้ดูดีอย่างมาก”



4 ) ทีมไอดอลแมว Homnuan (หอมนวล) เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เพศเมีย พันธุ์วิเชียรมาศ อายุโดยประมาณ 5 เดือน ซึ่งมี Promoter 4 เมมเบอริศิลปินไอดอลวง CGM48

มามิ้งค์ - มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ กล่าวว่า “ชื่อน้องแมว “หอมนวล” มาจากภาษาเหนือ แปลว่า ดอกลำดวน สมาชิกในทีมช่วยกันตั้งชื่อนี้รู้สึกดีใจปนกับความตื่นเต้นมากมาก เพราะว่าเป็นทาสแมวอยู่แล้วด้วย เลยปลื้มปริ่มมากมากที่จะได้เลี้ยงน้องแมว โครงการไอดอลแมวนี้สร้างรอยยิ้มและสร้างความสุขมากที่ได้ดูแลและเล่นกับน้องแมว ทำให้ตนเองสบายใจและไม่เหงา เหมือนได้เป็นเพื่อนกับแมวดีมากมาก น้องแมว “หอมนวล” เป็นแมวน่ารักนุ่มนวล เวลาน้องแมวมานอนบนตักรู้สึกดีมากมาก มีความอบอุ่น และเมื่อได้เวลาเล่นกับน้องแมว น้องแมวก็เล่นสนุกมากด้วยค่ะ”

แชมพู - กชพร ลีละทีป กล่าวว่า “สำหรับโครงการ CAT IDOL by CGM48 แชมพูรู้สึกได้ประสบการณ์ใหม่เนื่องจากไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อน ทำให้ต้องศึกษาเกี่ยวกับการเลี้ยงน้องแมว น้องแมว “หอมนวล” ทำให้ตนเองเกิดความรับผิดชอบในการดูแลใส่ใจในทุกทุกรายละเอียด เกิดความรู้สึกสนุกสนานเฮฮาและมีความสุขเวลาได้ไปเล่นกับน้องแมว “หอมนวล” เป็นอะไรที่ผ่อนคลาย น้องแมว “หอมนวล” มีอุปนิสัยขี้อ้อนมากมาก เดินมานั่งบนตักบ่อยบ่อยทำให้เรารู้สึกเกิดความเอ็นดูอย่างมากและจะดูแลให้ดีที่สุดค่ะ ”

เจเจ - ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์ กล่าวว่า “ตนเองรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการปั้นไอดอลแมวของวง CGM48 ดีใจที่ได้เลี้ยงแมว เพราะว่าปกติเป็นทาสน้องหมา ครั้งนี้มาเลี้ยงดูจริงจัง ทำให้เกิดหลงรักแมวเช่นกัน ชอบอย่างมากมากค่ะ”

และ เจย์ดา - รวินดา อลัน กล่าวว่า “ ครั้งแรกที่เจอน้องแมว “หอมนวล” เป็นแมวที่อุปนิสัยขี้อ้อน เล่นของเล่นเก่ง เมื่อเจย์ดาเข้าไปหาน้องแมว น้องแมว “หอมนวล” จะรีบเดินมานั่งตัก ขดตัว แล้วก็นอน สำหรับเจย์ดาไม่เคยมีแมวตัวไหนเดินมานั่งตักเจย์ดามาก่อน น้องแมว “หอมนวล” เมื่ออยู่รวมกลุ่มกับแมวน้องๆ ตัวอื่นๆ ก็จะไม่แย่งของเล่นเลย ปล่อยให้น้องแมวตัวอื่นๆ เล่น นับว่าดูแลน้องแมวตัวอื่นได้ดีเลยค่ะ”



5) ทีมไอดอลแมว Kira Kira (คิระ คิระ) เกิดวันที่ 28 เมษายน 2564 เพศเมีย พันธุ์ Scottish Fold อายุโดยประมาณ 3เดือน ซึ่งมี Promoter 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48

แองเจิ้ล - นภัสนันท์ ธรรมบัวชา กล่าวว่า “ ชื่อแมวการตั้งชื่อมาจากทีมเรานำเสนอชื่อที่ต้องการ แล้วก็ช่วยกันโหวต มติเอกฉันท์ชื่อ คิระ คิระ ความรู้สึกของตนเองในการร่วมโครงการ CAT IDOL by CGM48 ตื่นเต้นมาก เนื่องจากเราเป็นคนรักสัตว์ ที่บ้านก็เลี้ยงน้องหมาเมื่อย้ายมาเชียงใหม่ก็เหงา เมื่อรู้ว่าต้องมีสัตว์เลี้ยงในหอก็ดีใจจริงจริง ต่อไปนี้ก็จะศึกษาดูแลน้องแมว “คิระคิระ” ให้มากยิ่งขึ้น เพราะว่าสัตว์แต่ละตัวมีอุปนิสัยที่ไม่เหมือนกัน แต่รับรองว่าทีมเราจะดูแลน้องแมวด้วยความรักแน่นอนค่ะ”

สิตา - สิตา ธีรเดชสกุล กล่าวว่า “ ในการดูแลไอดอลแมว ทีมเราได้ชื่อน้องแมว คิระ คิระ รู้สึกมีความสนุกสนานอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่เคยทำและจะตั้งใจเป็นคนดูแลน้องแมวคิระ คิระ เป็นอย่างดีค่ะ”

ลาติน - พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง กล่าวว่า “ สำหรับหนูก็กังวลเล็กน้อยคะเกี่ยวกับการดูแลน้องแมว เพราะเคยแต่เลี้ยงน้องหมาที่ตัวใหญ่ๆ เมื่อเลี้ยงน้องแมวคิระ คิระ ก็เรียกว่าท้าทาย ก็ต้องดูความเหมาะสมในการเล่นกับน้องเพราะน้องคิระคิระตัวเล็กต่างกับน้องหมาที่เคยเลี้ยงมาค่ะ”

และฟ้าใส - ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ กล่าวว่า “ส่วนตัวมีความสุขมาก ปกติตอนอยู่บ้านก็จะอยู่กับแมวที่บ้านของตนเอง พอตอนนี้น้องแมว คิระคิระ มาอยู่ที่หอ ทำให้เกิดความสุขอบอวลขึ้นเยอะทีเดียว นอกจากจะได้เจอเพื่อนแล้ว ยังได้เจอน้องแมวอีกด้วยค่ะ”



6 ) ทีมไอดอลแมว Bluecifer (บลูซิเฟอร์) เกิดวันที่ 20 เมษายน 2564 เพศผู้ สายพันธุ์ British Shorthair อายุโดยประมาณ 3 เดือน นำทีม Promoter 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 

นีน่า- ณัฐริกา บุญตั๋ว กล่าวว่า “ ในการได้เลี้ยงน้องแมวบลูซิเฟอร์รู้สึกดีใจมาก ซึ่งเป็นแมวพันธุ์ British Shorthair ส่วนตัวมีความตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เลี้ยงแมวก็อยากที่จะเลี้ยงแมวพันธุ์นี้มานานแล้ว เพราะชอบแมวสีแบบนี้ อุปนิสัยค่อนข้างสุขุม ลักษณะหน้าตาเหมือนกำลังยิ้มอยู่ตลอดเวลา รู้สึกตื่นเต้นมากมาก เมื่อได้มาเลี้ยงน้องแมวอย่างจริงจังครั้งแรก นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับการได้มาเลี้ยงน้องแมวที่น่ารักจำนวนหลายตัวพร้อมกัน”

นีนี่ - พิชญาภา สุปัญญา กล่าวว่า “ ตนเองชอบดูรูปแมวในโซเชียลมีเดียแต่ไม่เคยได้เลี้ยงจริงๆ เมื่อได้มาเลี้ยงน้องแมว “บลูซิเฟอร์” น่าเอ็นมาก ทำให้ตนเองต้องมีความรับผิดชอบน้องแมวให้ได้ดีที่สุด ทุกครั้งเมื่ออยู่กับแมวรู้สึกสบายใจ ทีมเราจึงตั้งชื่อว่า “บลู” เพราะสีตาของน้องเป็นสีบลู นอกจากนี้จึงได้เสนออีกชื่อคือ ลูซิเฟอร์ ซึ่งเป็นชื่อตัวการ์ตูนแมวที่สมาชิกในทีมชื่นชอบ อีกทั้งเป็นชื่อของราชาปีศาจซึ่งดูเข้ากับแมวของเราที่ทั้งหล่อเท่และสุดคูล สุดท้ายทีมเราเลยนำคำว่าบลูมารวมกับคำว่าลูซิเฟอร์ จนกลายเป็นชื่อ บลูซิเฟอร์ ค่ะ”

ไข่หวาน - มานิตา จันทร์ฉาย กล่าวว่า “ เริ่มแรกรู้สึกไม่ได้อินกับแมวมากนัก แต่เมื่อได้น้องแมวบลูซิเฟอร์เข้ามาในชีวิตตนเองจึงกลายเป็นทาสแมวไปเลย เกิดความรัก เอ็นดู ต้องการไปหาทุกวัน อยากเจอทุกวันแล้วอยากดูแลน้องให้ดีที่สุดค่ะ”

และ ปีโป้ - จิรัฐิกาล ทะสี กล่าวปิดท้ายว่า “ ส่วนตัวต้องมีความรับผิดชอบเพิ่มนิดหน่อย มีการบริหารเวลาเพื่อมาดูเเลเเมวบลูซิเฟอร์ น้องแมว “บลูซิเฟอร์” น่ารักชอบค่ะ”



สามารถชมความน่ารักของ 6 ไอดอลแมว และ 6 Promoter ทีมเมมเบอร์ผ่านทาง CGM48 Official Facebook และดูย้อนหลังคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านทาง CGM48 Official YouTube