ไอเดียเก๋ “ตั๊ก บริบูรณ์” ส่งกำลังใจให้ผู้เดือดร้อนจากโควิด ผ่านรถโชห่วยเคลื่อนที่

2021-08-02 12:55:57

ไอเดียเก๋ “ตั๊ก บริบูรณ์” ส่งกำลังใจให้ผู้เดือดร้อนจากโควิด ผ่านรถโชห่วยเคลื่อนที่

Advertisement

 
ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ “ตั๊ก บริบูรณ์” ผุดไอเดียเก๋ ทำรถโชห่วยเคลื่อนที่ แจกจ่ายของกิน-ของใช้ ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

ในยามสถานการณ์ปกติก็สร้างเสียงเราะและความสุขให้แฟนๆ อยู่เรื่อยๆ แต่พอถึงคราวที่สังคมกำลังประสบความเดือดร้อนจากสาถานการณ์โควิด-19 นักแสดงสายฮาอารมณ์อย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกโรงส่งกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ มอบสิ่งของช่วยเหลือตามกำลัง ด้วยการจัดทำรถโชว์ห่วยขับตระเวนไปพื้นที่ต่างๆ แจกของกินของใช้ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน





โดยล่าสุด (2 ส.ค.2564) “ตั๊ก บริบูรณ์” ก็เผยภาพรถโชห่วยสุดเก๋ที่ครอบครัวของเจ้าตัวจัดทำขึ้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า... “รถโชห่วยเคลื่อนที่ของผมขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ อาจจะไม่ได้เยอะมากมายอะไรนะครับ สามารถจะเดินขึ้นมาบนรถและหยิบของใช้ของกินไปกันได้เลยครับ พวกคุณให้ความรักกับผมมาเยอะแล้วครับ ผมขอขอบคุณทุกท่านจริงๆ ครับ อาจจะฟังกันบ่อยพูดกันบ่อย แต่เราก็ต้องสู้ครับ สู้ๆ ครับ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมทั้งชื่นชมไอเดียดีๆ สุดน่ารักของครอบครัวหนุ่มตั๊กกันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : tuck_boriboon1979