ด่วน !! รู้ตัวแล้ว เจ้าของรถคู่กรณี ตบหน้าแม่ ต่อยหน้าพ่อ "ไวท์ ณวัชร์" (มีคลิป)

2021-08-02 12:30:18

ด่วน !! รู้ตัวแล้ว เจ้าของรถคู่กรณี ตบหน้าแม่ ต่อยหน้าพ่อ "ไวท์ ณวัชร์" (มีคลิป)

Advertisement


ด่วน !! รู้ตัวแล้ว เจ้าของรถคู่กรณี ตบหน้าแม่ ต่อยหน้าพ่อ "ไวท์ ณวัชร์" 





เป็นข่าวความรุนแรงที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในสังคมไทย ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากความหัวร้อนหรือความเข้าใจผิดกันที่ก่อให้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น สืบเนื่องจากกรณี "นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม" อายุ 58 ปี บิดาของ "ไวท์ ณวัชร์" นักแสดงค่ายแกรมมี่ ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยพร้อมทั้งตบเข้าที่ใบหน้ามารดาของ  "ไวท์" อีกด้วย หลังเกิดเหตุรถเฉี่ยวชนบนท้องถนนจนต้องจอดยานพาหนะเพื่อตกลงกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ต่อมานายสุรศักดิ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว โดยหนุ่ม "ไวท์" ได้เขียนบอกเล่าไปในอินสตาแกรมส่วนตัว ...






เบื้องต้น นายสุรศักดิ์ ให้การว่า ขณะขับรถยนต์มาตามถนนราชพฤกษ์ ถึงที่เกิดเหตุได้เกิดอุบัติเหตุชนกับรถเก๋ง โตโยต้า คัมรี ทะเบียน 2กฒ4744 กรุงเทพมหานคร โดยมีคู่กรณีเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อและนามสกุล ลงจากรถเก๋งคันดังกล่าว เข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยเข้าที่ใบหน้า และเมื่อภรรยาที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยห้าม กลับถูกคู่กรณีทำร้ายด้วยการตบหน้าด้วย หลังแยกย้ายจึงขับรถมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับชายหนุ่มคนดังกล่าว



ล่าสุดวันที่ 2 ส.ค. 64 พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถของคู่กรณีดังกล่าวทราบขื่อผู้ครอบครองรถแล้ว คือ นางพนารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อสอบปากคำแล้ว เพื่อสืบหาตัวว่าผู้ขับขี่รถและก่อเหตุทำร้ายร่างกายในวันดังกล่าวเป็นใคร






พ.ต.อ.ศิวัช กล่าวต่อว่า จะออกหมายเรียกคู่กรณีที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายตามที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากนางพนารัตน์ ผู้ครอบครองรถแต่อย่างใด