“อู๋ สมิทธิ” แจ้งข่าวดีรักษาโควิดหายแล้ว พร้อมเผยมีภูมิคุ้มกัน 3-6 เดือน

2021-08-02 11:25:37

“อู๋ สมิทธิ” แจ้งข่าวดีรักษาโควิดหายแล้ว พร้อมเผยมีภูมิคุ้มกัน 3-6 เดือน

Advertisement

 
ปลอดภัยแล้ว “อู๋ สมิทธิ” แจ้งข่าวดีรักษาโควิดหาย ไม่มีเชื้อ - ไม่แพร่เชื้อ พร้อมเผยมีภูมิคุ้มกันโควิด 3-6 เดือน แต่จะระวังตัวขั้นสูงสุด

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษามานานหลายอาทิตย์ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล” ที่ตรวจพบเชื้อตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 2564 ก่อนจะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตามลำดับ

คนบันเทิงอีกโผล่ราย !! "อู๋ สมิทธิ" แจกแจงไทม์ไลน์ถี่ยิบหลังติดเชื้อโควิด 

“อู๋ สมิทธิ” อัพเดตอาการล่าสุด ดีขึ้นแล้วแต่ปอดยังติดเชื้ออยู่ 


ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (1 ส.ค. 2564) “อู๋ สมิทธิ” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยให้แฟนๆ ได้ทราบโดยพร้อมทั่วกันว่า เจ้าตัวนั้นรักษาโควิดหายแล้ว ปลอดภัยและสามารถกลับบ้านได้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็จะระวังตัวอย่างสูงสุดแม้ร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันและไม่สามารถแพร่เชื้อได้ซึ่งทางหนุ่มอู๋ก็ได้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ได้กลับบ้านแล้ววว ปลอดภัยแล้วนะครับ จากที่คุณหมอเจ้าของไข้แจ้งคือ ตอนนี้ไม่มีเชื้อโควิดแล้ว ไม่แพร่เชื้อ จะมีภูมิคุ้มสายพันธุ์นี้ประมาณ 3-6 เดือน แต่ผมจะระวังขั้นสูงสุดนะครับ

อู๋ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกข้อความ ทุกคอมเมนต์นะครับ ได้อ่านและพยายามตอบทั้งหมดเลย ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านปลอดภัย รักษาสุขภาพทั้งตัวเองและคนที่รักด้วยนะครับผม ขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ”



ซึ่งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้แจ้งข่าวดีไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : ousmith