VIP พักก่อน ! “บุ้ง ใบหยก” ขอ Pfizer ให้ด่านหน้า แอบเซ็งไม่ทันฉีดหายกว่า 3 หมื่นโดส

2021-08-02 10:35:05

 VIP พักก่อน ! “บุ้ง ใบหยก” ขอ Pfizer ให้ด่านหน้า แอบเซ็งไม่ทันฉีดหายกว่า 3 หมื่นโดส

Advertisement

 
ขอร้องพักความ VIP ไปก่อน “บุ้ง ใบหยก” เรียกร้อง Pfizer ให้ด่านหน้า แต่ไม่วายได้ถอนหายใจยาว ยังไม่ทันได้ฉีดวัคซีนหายกว่า 3 หมื่นโดส

อีกหนึ่งเสียงที่ออกมาเรียกร้องวัคซีนไฟเซอร์กว่า 1.5 ล้านโดส ที่ไทยได้รับบริจาคจากสหรัฐอเมริกาให้กับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์และด่านหน้า สำหรับไฮโซสาวทายาทตึกชื่อดังอย่าง “บุ้ง ใบหยก” ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “เวฟ สาริน” ซึ่งเมื่อวันก่อนเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความเรียกร้องวัคซีนคุณภาพให้กับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์และด่านหน้า ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ขอ Pfizer ให้บุคลากรทางการแพทย์ บุคลากรที่อยู่หน้างานทุก ตำแหน่ง จิตอาสาที่อยู่หน้างานจริง ทั้งโรงพยาบาล Hospitel รพ.สนาม ศูนย์พักคอย จุดตรวจโควิด รวมถึงคนขับรถส่งคนไข้ พวกเหล่า VIP พักความ VIP ไปก่อนนะคะ ขอร้อง” พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้แนบแคปชั่นระบุไว้อีกว่า “ส่วนฉันที่ครบ 2 เข็ม แต่ภูมิเท่าขี้มด นั่งคอย Moderna อย่างใจจดใจจ่อ”







โดยหลังจากที่สาวบุ้งได้เผยโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก



และล่าสุด (1 ส.ค. 2564) “บุ้ง ใบหยก” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องวัคซีนไฟเซอร์จำนวน 1,540,000 โดส ที่ไทยได้รับบริจาคจากสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ด้วยการโพสต์เนื้อหาข่าวที่รายงานจำนวนวัคซีนไฟเซอร์ที่หายไปกว่า 3 หมื่นโดส ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “อะ!!!! ยังไม่ทันเริ่มฉีด หายไป 36,500 โดส เห้อออออออ”



ซึ่งหลังจากที่สาวบุ้งได้โพสต์ข่าวการหายไปของวัคซีนว่า 3 หมื่นโดสแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “นั่นดิ หายไปไหน ยังไม่ทันได้เริ่มฉีด ”, “ปชช.เรียกร้องตั้งนานไม่ยอมสั่ง พอได้มาขโมยกันไปง่ายๆเลย”, “ยังไม่ได้ฉีดเลยสักเข็ม...แบ่งให้คนอื่นบ้างนะคะ.”, “เบื่อด้วยคนค่ะ เฮ้อ!”, “ล่องหนค่ะ ของบริจาคยังต้องแย่งกัน, “ด่านหน้ายังตกเกณฑ์”, “VVVVIP ฉีดไปก่อนหน้าหมอ พยาบาลแล้วจ้าาาา ใครแย่งหมอ พยาบาลแช่งให้มันที่ฉีดไป มีผลต่อร่างกาย”, “มันมาถึงขั้นนี้กันแล้งหรือ?!? ทำไมหน้าด้านแบบนี้ ?!?”, “เกินบรรยาย”, “สงสารประเทศไทย”, “จริงจ้ะ หายไปกับคนมีเส้นจริงจ้า” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : bungbaiyoke