เพราะว่ารักคำเดียว "กระต่าย พรรณนิภา" รับ แซ่บกับ ผจก.จริง !!

2021-08-02 07:00:58

เพราะว่ารักคำเดียว "กระต่าย พรรณนิภา" รับ แซ่บกับ ผจก.จริง !!

Advertisement

เพราะว่ารักคำเดียว "กระต่าย พรรณนิภา" รับ แซ่บกับ ผจก.จนตั้งครรภ์จริง 



ชาวเน็ตยังคงตามติดชีวิตนักร้องลูกทุ่งสาวคนงาม กับกรณีสุดฉาวที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับต้องเอามือทาบอกแล้วร้องโอ้ว พระเจ้าช่วย !! มันจริงอย่างที่เขาลือกันหรือเปล่าเนี่ย อะไรยังไงเอ่ย ถูโทรศัพท์ไปส่องกระทู้ก็เจอแต่คอมเมนต์วิจารณ์ต่างๆ นานา ซึ่งล่าสุด "กระต่าย พรรณนิภา" ได้ควงผู้จัดการคนสนิทออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริงแล้ว หลังโคมลอยปล่อยข่าวว่าเธอท้องกับ ผจก.หนุ่มทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว... 






ล่าสุด (1 ส.ค 64) เวลาประมาณ 16.00 น. นักร้องสาว "กระต่าย พรรณนิภา" พร้อม ผู้จัดการส่วนตัว "ไพบูลย์ แสงเดือน" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ดราม่าประเด็นต่างๆ ในช่องยูทูบส่วนตัว ซึ่ง ผจก.ไพบูลย์ เล่าว่า กับประเด็นที่บอกว่ากระต่ายเป็นมือที่สามนั้น ขอชี้แจงว่าได้เลิกกับภรรยาเก่าแล้ว และเอาลูกมาเลี้ยงดู จบกับภรรยาเก่าด้วยดีไร้ปัญหาใดๆ ยอมรับว่า กระต่ายท้องจริง แต่ไม่อยากให้แฟนๆ รู้สึกแย่จึงไม่ออกมาแถลงข่าว 





ทั้งนี้ ผจก.ไพบูลย์ เล่าต่อว่า เมื่อปี 63 ได้จดทะเบียนสมรสกับกระต่าย แต่ด้วยความจำเป็นบางอย่างก็ได้จดทะเบียนหย่าไป ซึ่งหากทุกอย่างพร้อมแล้วจะจดทะเบียนสมรสกันใหม่ 





ด้าน "กระต่าย" ได้ยกมือไหว้ขอโทษแฟนเพลง และเผยว่า "ขอโทษแฟนเพลงทุกคนที่ไม่ได้แจ้งในเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยซัพพอร์ต เมตตามาโดยตลอด จะยังคงสร้างสรรผลงานเพลงให้ดีที่สุด และจะตั้งใจเลี้ยงดูลูกให้ดีที่สุด"



อย่างไรก็ตาม "คุณไพบูลย์" ได้กล่าวขอโทษแฟนเพลงที่ทำให้เสียความรู้สึก พร้อมแจ้งว่าลูกที่เกิดกับกระต่ายนั้นเป็นเพศชาย ชื่อ "น้องเพลงพิณ" รู้สึกมีความสุขมากเพราะเด็กเกิดมาจากความรัก อยากดูแลลูกน้อยให้ดีเต็มที่ที่สุด ชีวิตคู่มีความสุขดีไม่มีปัญหา ถึงแม้แฟนเพลงจะรู้สึกไม่เห็นด้วยก็ตาม พร้อมเอ่ยขอโทษอีกครั้งจากใจจริง ไม่มีเจตนาปกปิด คิดเอาไว้เสมอว่าหากพร้อมจะออกมาแจ้งข่าวกับแฟนๆ จนมามีเรื่องแพร่สะพัดเสียก่อน