“ปู แบล็คเฮด” ไข้ขึ้นหลายวันจนหวั่นโควิด รีบตรวจด่วนจี๋ สรุปรอด !

2021-07-29 10:45:11

“ปู แบล็คเฮด” ไข้ขึ้นหลายวันจนหวั่นโควิด รีบตรวจด่วนจี๋ สรุปรอด !

Advertisement

ผลเป็นที่น่าพอใจ “ปู แบล็คเฮด” นอนจับไข้หลายวัน จนหวั่นโควิด-19 รีบซื้อ Antigen test ตรวจหาเชื้อด่วนจี๋ สรุปปลอดเชื้อ


ป่วยมานานหลายวันจนเกิดอาการร้อนอก ร้อนใจ ถึงขั้นแยกห้องนอน เพราะหวั่นจะเป็นโควิด-19 จนในที่สุดต้องรีบตรวจหาซื้อที่ตรวจแบบ Antigen test มาตรวจหาเชื้อในเบื้องต้นกันแบบด่วนจี๋เลยทีเดียว สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่ออกมาโพสต์ภาพนอนป่วยแปะเจลลดไข้กลางหน้าผากลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นไปเมื่อหลายวันก่อน





และล่าสุด (28 ก.ค. 2564) “ปู แบล็คเฮด” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วย และแจ้งผลหลังการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยว่า...

“ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้จับไข่ ร้อนใน ท้องผูก มาหลายวันต้องระหกระเหินแยกตัวลงมานอนห้องหลังบ้าน พอไข้ลดเริ่มรู้สึกไม่สบายตัวจากการไม่ได้ปล่อยของเสียมานาน เลยไปจัดยาระบายสำหรับคนธาตุเบาไปสองเม็ด เชรดดดด แม่มนึกว่าไทฟอยด์กะอาหารเป็นพิษจับมือกันสร้างคอนเทนต์ในห้องน้ำ แต่ก็นึกดีใจที่จมูกยังได้กลิ่นชัดเจนอยู่ 555 แต่พอถ่ายเยอะ ตกเย็นไข้กลับมาท่วมหนาวสั่น ทีนี้แหละ นอยด์เชี่ยๆ หาซื้อชุดตรวจ Ag home test ด่วน แล้วก็ได้มามะกี้เลยรีบลงมือตรวจ ผลที่ออกมา เป็นที่น่าพอใจฮะ รอดไป …ต้อง ขออภัยหากกำลังทานมื้อเย็นกันอยู่นะฮะ ……เทคแคร์นะฮะเพื่อนๆ ป.ล. เกลียดเสียงพากย์เนอะ”



ผลตรวจหาเชื้อแบบเบื้องต้นเป็นที่น่าพอใจอย่างนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ พลอยโล่งอก โล่งใจ และคอมเมนต์ส่งความห่วงใยให้หนุ่มปูนั้นหายป่วยไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : blackheadpoo