ชนะเลิศ “นุ่น” เปิดภาพ “หลุยส์” สมัยผมยาวสาวกรี๊ด สวยหวานจนเมียพ่าย

2021-07-27 18:30:26

ชนะเลิศ “นุ่น” เปิดภาพ “หลุยส์” สมัยผมยาวสาวกรี๊ด สวยหวานจนเมียพ่าย

Advertisement

 
สมัยวัยรุ่นธรรมดาที่ไหน “นุ่น รมิดา” ปล่อยภาพเก่า “หลุยส์ สก๊อต” ตอนผมยาวสาวกรี๊ด สวย หน้าหวานจนเมียยอม ฝั่ง “บอย พิษณุ” ออกปาก สวยกว่าภรรยาผมอีก

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฮือฮาและขยี้ตาชมแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวมากความสามารถ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ได้ปล่อยภาพเก่าสมัยวัยรุ่นของคุณสามีสุดที่รักอย่าง “หลุยส์ สก๊อต” เมื่อตอนที่เป็นหนุ่มผมยาวสาวๆ กรี๊ดลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นซูฮกความสวยสุดเริ่ดของสามีว่า... “อะไรเอ่ยสวยกว่าเมียอีก cr. @i.am.louisscott.fc ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าเค้าสวยกว่าฉัน”





ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้รับคำเชยชมจากศรีภรรยาแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์คอนเฟิร์มความสวยของหนุ่มหลุยส์กันสนั่น อาทิ “ตอนแรกนึกว่ารูปพี่นุ่น !!!!”, “สวยมาเบบี๋”, “สวยจัง”, “สมัยนั้นนางสวย ชนะเลิศ”, “สวยแบบเมียก็ต้องยอมอ่ะ ”, “ดูเซ็กซี่มากค่ะ”, “5555 แต่ก็สวยจริงๆนะคะ”, “มองแว็บแรกคือ ผญ. ดูอีก อ้าว !!! พี่หลุยส์”, “5555 สายหวาน” ฯลฯ

ขณะเดียวกันนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ก็ไม่วายโพสต์ภาพเดียวกันกับสาวนุ่นแซวเพื่อนรักผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า... “ใครกันสวยกว่าภรรยาผมอีก แปลกใจจุงเบย” งานนี้เล่นเอาแฟนๆ แห่มาการันตีความสวยหน้าหวานระลอก 2 ให้กับหนุ่มหลุยส์กันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : noonrami