“ฮาน่า” ให้โอกาสส่งของก่อนประจาน หลังเจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้า !

2021-07-27 16:45:18

“ฮาน่า” ให้โอกาสส่งของก่อนประจาน หลังเจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้า !

Advertisement

 
สั่งของหวังช่วยกลับโดนโกง “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ร่ายยาวระบายเดือด หลังหวังดีอุดหนุนสินค้าช่วยสู้วิกฤตโควิด-19 กลับเจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้า ให้โอกาสส่งก่อนประจาน-อย่าให้ต้องแจ้งความ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งเปิดพื้นที่ให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ฝากร้านทางโซเชียล และช่วยซื้อสินค้าต่างท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 สำหรับนักแสดงสาว “ฮาน่า ทัศนาวลัย” แต่ทว่างานนี้เจ้าตัวกลับโดนมิจฉาชีพในคราบแม่ค้าใช้สถานการณ์ความเดือดร้อนมาหลอกลวงให้ช่วยเหลือซื้อสินค้าแต่สุดท้ายก็ไม่ยอมส่งของให้



ซึ่งล่าสุด (27 ก.ค. 2564) “ฮาน่า” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวระบายความเดือดว่า...



“ใครเคย สั่งของในไอจี หวังช่วยแม่ค้า พ่อค้า ในยามวิกฤติแบบนี้แล้วไม่ได้ของบ้าง??? อยากสั่งบริจาค สั่งแจกแล้วเสียเงินฟรี ไม่ได้ของร่วมเดือน ตามไปเงียบ ตามไปบอกจะส่ง ติดนู่นติดนี่ เขียนบอกหน่อยคะ เจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้าหลายร้านมาก ช่วงนี้ไม่กล้าสั่งอะไรจนร้านที่เค้าขายจริงส่งจริง มีผลกระทบไปด้วยเพราะไม่รู้ ร้านไหนปลอมไหนจริงกันหมดแล้ว !!!




จะเริ่มประจานแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่ส่งอะไร ส่งด่วน ถ้าไม่ส่ง จะเริ่มประจานพรุ่งนี้ ว่ามีร้านไหนบ้าง รอมาเป็นเดือนละคะ เก็บข้อมูลไว้หมด บางร้านตอนนี้จะ20 วัน ถามไปก็อ้างนั่นนี่ อย่าให้ต้องไปแจ้งความเลยจ้า อย่าหาทำ แม่ค้าเค้าเดือดร้อนกันเยอะแยะ อยากขายของ ทางทำมาหากินเค้า เค้ามีของส่งจริง ซื่อสัตย์กับอาชีพ ตัวเองโดนมาก็กลัวไม่กล้าซื้ออะไรละคะ ช่วงนี้ถ้าแม่งดสั่งอะไร เข้าใจแม่นะ ขอตามเคลียร์ มิจฉาชีพพวกนี้ก่อนคะ สั่งไปเยอะเจ็บมาแยะ กลัวคะ ตอนนี้ รับแต่มีแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น เอาเงินเก็บไปทำบุญบริจาคคนดีกว่าให้คนพวกนี้ เพื่อนก็โดน ใครโดนบ้างช่วยกันลงนะจ๊ะ #อย่าหาทำ #มิจฉาชีพ #สั่งของหวังช่วยกลับโดนโกง”




ซึ่งหลังจากที่สาวฮาน่าได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง อาทิ “กรณ์ ณรงค์เดช”, “แอริน ยุกตะทัต”, “ท็อป ดารณีนุช”, “แจง แจงจิต”, “ออม สุชาร์” และ “เก๋ ชลดา” เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าเคยเจอกรณีดังกล่าวอยู่บ่อยๆ และขณะที่แฟนๆ ต่างก็เข้าแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : hanahugo