ไม่นิยมเอาเพื่อนในกลุ่มเป็นแฟน...อเล็กซ์รับรู้จักมารีญาตั้งแต่เด็ก

2017-12-02 11:35:38

ไม่นิยมเอาเพื่อนในกลุ่มเป็นแฟน...อเล็กซ์รับรู้จักมารีญาตั้งแต่เด็ก

Advertisement

ทำเอาหลายคนสงสัยที่นักแสดงหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" โพสต์ภาพเชียร์นางงามขวัญใจคนไทย "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 จนเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ว่าทั้งสองนั้นไปรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ล่าสุดเจอนักแสดงหนุ่มในงาน "Siam Discovery New World New You" เปิดต้นคริสต์มาส "Upcycling X'mas" ณ ดิสคัฟเวอรี่พล่าซ่า ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า 



เห็นลงรูปในเชียร์มารีญาหลายคนสงสัยว่าไปรู้จักกันได้อย่างไร?
จริงๆ เรารู้จักกันมานานมากแล้วครับ เพราะว่าเรียนอยู่ISBส่วนผมเรียนอยู่บางกอกพัฒนาเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วรู้จักกันมาตลอดครับเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันซึ่งผมก็ยังอยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิมที่เรียนมาด้วยกันก็แค่นั้นเองครับ





แสดงว่าสนิทกันมากๆ?
จริงๆ สนิทนะครับ คือเขาเป็นคนน่ารักจริงๆครับ จากที่เป็นเพื่อนกันภาพที่เราเห็นในทีวีกับภาพเขาในทีวีมันไม่ได้ต่างกันเยอะเลย เขาไม่ได้เมคอะไรขึ้นมาเลยมันคือเขาจริงๆ ผมก็ดีใจแล้วผมก็ตกใจที่เขาไปประกวดนางงาม แล้วได้ด้วย ไปๆ มาๆ คนไทยรักมากด้วย แต่พอคิดไปคิดมาผมว่าเขาสมควรนะ ถ้ามองในความแฟร์แบบไม่ได้เข้าข้างเพื่อนนะ ผมว่าคุณสมบัติเขาพร้อม การศึกษาเขาดี เขาเป็นคนฉลาด พูดภาษาอังกฤษได้คล่อง เขาสวย เขาสูง ทุกอย่างมันพรีเซ้นต์ให้ประเทศเราได้ดี




เราได้คุยติดต่อกับมารีญาตลอดไหม?
ตั้งแต่เขาประกวดครั้งแรกผมยังไม่ได้คุยเลยครับ (หัวเราะ)

มีส่งข้อความอะไรไปให้มารีญาบ้างไหม?
ไม่ได้ส่งไปเลยครับ ผมคิดว่าเดี๋ยวก็วนเจอกัน มันไม่ได้มีความจำเป็นขนาดนั้น ผมว่าคนก็ส่งข้อความหาเขาเยอะแล้วแหละ เราไม่ต้องหรอก



เรามีช่องทางติดต่อเขาใช่ไหม?

ผมก็มีเบอร์ มีไลน์ มีไอจี กดไลก์เหมือนเพื่อนปกติ สุดท้ายเดี๋ยวเราก็เจอเขาตามสถานที่ต่างๆอยู่ดีเพราะกลุ่มเพื่อนเราคือกลุ่มเดียวกัน เดี๋ยวค่อยไปแสดงความยินดี เราก็ลงไอจีช่วยเพื่อนหน่อย ในฐานะที่เรารู้จักเขา

หลายคนคิดว่าถ้ามารีญายังไม่มีแฟน เราอาจเปลี่ยนสเปกเป็นสาวลูกครึ่ง?

เขาสูงกว่าผมเยอะครับ (หัวเราะ) แค่นี้ก็จบแล้วครับ




มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนท์เชียร์เยอะไหม?
เขาก็มีตามคอมเมนท์ทั่วๆไป จิ้นบ้าง แต่จุดประสงค์ของเราที่ลงรูปเพื่อจะเชียร์เพื่อน เราหารูปในโทรศัพท์มันมีแค่รูปนั้นจริงๆ ผมไม่มีรูปอื่นก็เลยลง ไม่ได้คิดว่าจะสร้างให้คนเข้ามาสนใจ เราแค่เชียร์เพื่อนแค่นั้นเอง

คนเชียร์ให้รักกันเยอะไหม?
ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่มีจิ้นๆ แต่ผมเป็นคนไม่อินกับคำว่าจิ้นอยู่แล้วครับ ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็เออพอเข้าใจได้เพราะรูปมันก็เป็นเพื่อนกัน ไปเที่ยวกัน ถ่ายรูปกันมันก็เป็นรูปที่แฮปปี้โดยอารมณ์นั้น แต่มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นครับ

ตอนนี้เรายังเปิดใจให้สาวฝรั่งบ้างไหม?
อะไรก็ได้ครับ ปลาซิวก็ได้ครับ(ยิ้ม) ตอนนี้ก็ไม่มีใครเข้ามาครับ



โสดสนิท?
ประมาณนั้น(ยิ้ม) แต่ไม่ได้กะจะพักเรื่องนี้แต่ด้วยจังหวะของงานที่เรามีมันล้นมือมากซึ่งปีหน้ามันน่าจะนิ่งกว่านี้ครับ ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ น่าจะได้เจอคนเยอะขึ้นเพราะตอนนี้ผมก็อยู่แต่วงเดิมๆ คนเดิมๆ ไม่ค่อยได้ออกไปทำความรู้จักกับใครเท่าไหร่ เราคงไม่มาเป็นแฟนกับคนที่อยู่ในวงเราแล้วแหละ

คุณพ่อคุณแม่มีบอกให้เราเปลี่ยนไปใช้ชีวิตในอีกมุมบ้างไหม?
เขาบอกครับปกติเขาจะห่วงเราแต่พอเราอายุ 28 เขาก็บอกไม่ต้องออกไปเจอเพื่อนบ้างก็ได้นะ เดี๋ยวรู้อีกทีเพื่อนแต่งงานหมด เราก็คิดว่าเออหว่ะ แต่เราเข้าใจได้ในฐานะผู้ใหญ่ซึ่งบางครั้งเราก็คิดว่าเราเด็กอยู่ตลอดเวลาเพราะเราอายุ28แล้วต้องคิดบ้างแล้ว

เข็ดกับความรักไหม?
ไม่ได้เข็ดกับความรักครับ ความรักเป็นสิ่งที่ดี

ยังเปิดไหม?
ยังเปิดครับ

คุณพ่อคุณแม่อยากให้เราสร้างครอบครัวแล้วใช่ไหม?
ไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพียงแต่อยากให้เรามีความคิดตรงนี้อยู่ในหัวบ้าง เพราะจากการใช้ชีวิตตรงนี้เราไม่ได้มีความคิดตรงนี้เลย บางทีผมไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงเราก็ไม่ได้คิดอะไรด้วย อย่างเราไปกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง3คนเราก็ไม่ได้คิดอะไร มันไม่ใช่จังหวะชีวิตที่ดีตรงนั้นครับ

แสดงว่าเราไม่ได้อยากได้เพื่อนๆในกลุ่มมาเป็นแฟน เพราะกลัวเสียเพื่อนหรือเปล่า?
(หัวเราะ) ไม่รู้ครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วเรามีกลุ่มเพื่อนของเรา เราไม่ได้เจอคนใหม่ คนที่เราเติบโตมาด้วยกันส่วนมากผมอยู่กับคนอย่างนั้นมากกว่า มันรู้จักกันมาตั้งแต่4ขวบอยู่ๆมาเป็นแฟนกันมันก็คงแปลกครับ ก็คงไม่อ่าครับ