ฟาดอีกแล้ว ! “อ๋อม” ถามตรงๆ ดารา call out – เงาสะท้อน กลัวอะไรกันแน่ ?

2021-07-23 15:00:28

ฟาดอีกแล้ว ! “อ๋อม” ถามตรงๆ ดารา call out – เงาสะท้อน กลัวอะไรกันแน่ ?

Advertisement

 
ผิดถูกยังไงก็พิจารณาดู “อ๋อม สกาวใจ” ฟาดอีกครั้งหลังมีกระแสสอบดารา call out โพสต์ถามตรง หรือจริงๆ ไม่ได้กลัวดาราออกมา call out แต่อาจกลัวเงาสะท้อนในกระจกหรือเปล่า ?

ออกมาเคลื่อนไหวฝากคำถามเด็ดๆ โดนๆ ถึงฝั่งรัฐบาลอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ขยัน call out ต่อสถานการณ์ทางสังคมอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (23 ก.ค.2564) สาวเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความฝากคำถามถึงทางรัฐบาลอีกครั้ง หลังมีกระแสยื่นสอบศิลปิน-ดารา และคนมีชื่อเสียงออกมาแสดงความเห็นวิจารณ์รัฐบาล ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...





“ "พวกท่านเคยสงสัยในตัวเองมั้ยว่า ทำไมพวกท่านจึงต้องกลัว การที่นักแสดงออกมา CALL OUT มากกว่า มั่นใจในข้อมูลต่างๆ ที่ท่านนำเสนอในทุกวัน" หรือจริงๆ แล้ว... ท่านไม่ได้กลัวการ CALL OUT หรอก ท่านอาจกลัว... เงาสะท้อนภาพตัวเองในกระจก รึเปล่าคะ!!”

พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า...  “สำหรับอ๋อม Call out ก็คือ เสียงหรือภาพในกระจกบานนึง ที่ให้ท่านลองส่องดู นะจ๊ะ ผิดถูกยังไง ท่านก็พิจารณา #callout”



ซึ่งหลังจากที่สาวอ๋อมไดโพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามากดไลก์รัวๆ และแสดงความคิดเห็นถูกอกถูกใจอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าออกมา call out เมื่อไหร่ก็ได้ใจไปเต็มๆ เมื่อนั้นเลยก็ว่าได้

“อ๋อม” แนะให้เปิดใจฟัง ปชช. ไม่ได้เรียกร้องเกินไปกว่าผู้เสียภาษีควรได้รับ ! 

“อ๋อม สกาวใจ” ยิงคำถามสุดโดน พ.ร.ก. ฉุกเฉินทำอะไรได้มากกว่าสั่งปิดมั้ย ?  




ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai