ท็อปฟอร์มไม่หยุด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ฟาดจุกๆ อย่าเสร่อ ปมร้องสอบดารา call out

2021-07-21 18:00:13

ท็อปฟอร์มไม่หยุด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ฟาดจุกๆ อย่าเสร่อ ปมร้องสอบดารา call out

Advertisement

 
มีสิทธิ์เหรอ ? “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ฟาดจุกปนเจ็บอย่าเสร่อ ปมร้องสอบดารา call out แถมไล่ให้กลับไปสอบทุจริตก่อน !

เรียกได้ว่าออกมาฟาดต่อรัวๆ ไม่กลัวดราม่ากันเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมา call out ต่อสถานการณ์ทางสังคมและเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องเพื่อประชาชนท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

มองบนรัวๆ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ฝากไว้ให้คิด ยุคนี้ไม่มีตรงกลางหรอก ! 

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" แฉเมียผู้บริหารช่องหนึ่งขออันเฟรนด์จากการเลือก Call out 

"สนธิญา" ยื่น ผบช.น. ตรวจสอบดารา call out 






และล่าสุด (21 ก.ค. 2564) “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ “นายสนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการออกมา call out ของเหล่าศิลปิน ดารา และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลและสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ , พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ

และทางด้านหนุ่มอ๊อฟก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ฟาดประเด็นดังกล่าวไปแบบจุกๆ แถมเจ็บทุกคำว่า... “มึ- ร้องจะสอบดารา Call out มึ- ร้องสอบการทำงานที่ทุจริตของรัฐบาลก่อน ถ้ายังหาความโปร่งใสในการในการซื้อวัคซีนให้ประชาชนในชาติยังไม่ได้ ก็เชิญเลียรองเท้าคอมแบตต่อไปเถอะ อย่าเสร่อ เรียกมาตักเตือน มีสิทธิ์เหรอ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aofpongsak