“ทาทา-น้องเร” กักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิดแม่บ้านติดโควิด !

2021-07-15 12:10:29

“ทาทา-น้องเร” กักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิดแม่บ้านติดโควิด !

Advertisement

 
ปฏิบัติตามมาตรการ “ทาทา ยัง” ประกาศกักตัว 14 วัน พร้อมลูกชาย “น้องเร” หลังใกล้ชิดแม่บ้านติดโควิด-19  ใจชื้นผลตรวจ Rapid Antigen เป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ยังรอผลตรวจ PCR Swab Test ยืนยันอีกครั้ง

ออกมาประกาศกักตัวอย่างไวเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกหนึ่งอย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” ที่เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวและ “น้องเร” ลูกชายสุดที่รัก ได้ใกล้ชิดกับแม่บ้านที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ “ทาทา-น้องเร” ก็ไม่ได้มีการพบปะกันกับแม่บ้าน เนื่องจากเธอนั้นพักอยู่ที่คอนโดฯ และทางลูกชายก็อยู่กับคุณพ่อ เบื้องต้นสาวทาทา น้องเร และอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ก็ได้ทำการตรวจหาเชื้อทั้งแบบ Rapid Antigen และ PCR Swab Test ซึ่งผลตรวจ Rapid Antigen ของทั้ง 3 คน ก็ออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ทั้งนี้เพื่อความชัวร์คุณแม่ลูกหนึ่งก็รอผลตรวจ PCR Swab Test มายืนยันอีกครั้ง





ซึ่งงานนี้ “ทาทา ยัง” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมไว้อย่างละเอียดว่า... “เนื่องจากเมื่อวานนี้ (13-7-21) ทาและเรได้มีการใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่พบว่าตัวเองติดโควิดในวันนี้ (แม่บ้านที่บ้าน) ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการพบกัน (เป็นเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์) เพราะทาอยู่คอนโด ส่วนเรอยู่กับคุณพ่อค่ะ

ทั้งนี้ทา เร คนที่อยู่บ้านทา รวมถึงคุณหมอ และครอบครัวของคุณหมอ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ วันนี้ (14-7-21) ช่วงบ่าย พวกเราได้ไปตรวจหาเชื้อโดยการตรวจทั้ง Rapid Antigen และ PCR Swab Test ผลตรวจ Rapid Antigen ของ ทา เร คุณหมอ และคนที่ใกล้ชิดคนอื่น ๆ ที่ตรวจวันนี้ ผลออกมาเป็น Negative (หรือเป็นลบ ไม่พบเชื้อ)




อย่างไรก็ตาม เราจะรอผล PCR Swab Test แล้วแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ ตอนนี้ทากับเร รวมถึงคนอื่นๆ ได้กักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อย และจะปฏิบัติตามมาตรการกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของพวกเราเองและสังคม เราจะตรวจเพื่อหาเชื้ออีกครั้งนับจากนี้อีก 7 วัน ( วันที่ 21-7-21) และตรวจอีกทีเมื่อครบ 14 วัน ( วันที่ 28-7-21) เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของครอบครัวและสังคม มีอะไรทาจะอัพเดตให้ทราบเพิ่มเติมนะคะ”

พร้อมกันนี้นักร้องสาวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกด้วยว่า... “ทาขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ ทั้งนี้ ทางคุณหมอและครอบครัวของคุณหมอทุกคน ไม่ได้มีการใกล้ชิดหรือสัมผัสกับผู้ติดเชื้อคนนี้แต่อย่างใดนะค่ะ แต่ไปตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : tataamitayoung