แห่ชื่นชมน้ำใจ "แทค ภรัณยู" ปาดเหงื่อช่วยเหลือทีมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รง.กิ่งแก้ว

2021-07-06 17:35:27

แห่ชื่นชมน้ำใจ "แทค ภรัณยู" ปาดเหงื่อช่วยเหลือทีมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รง.กิ่งแก้ว

Advertisement

ชื่นชมน้ำใจ "แทค ภรัณยู" ปาดเหงื่อช่วยเหลือทีมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รง.กิ่งแก้ว เจ้าตัวขอบคุณเสบียงที่ส่งให้ ภารกิจยังมีต่ออีกยาว



ถึงแม้จะเป็นนักแสดงที่มาดกวนโอ๊ยเสียเหลือเกิน บางคนอาจมองว่าหาสาระกับเขาไม่ค่อยได้ แต่ใครเลยจะล่วงรู้ว่าหนุ่ม "แทค ภรัณยู" นั้น เป็นนักแสดงชาวไทยอีกคนที่มีจิตอาสาอยู่เต็มเปี่ยม และไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อุบัติภัยเมื่อใด ย่อมจะเจอะเจอตัวเขาทำหน้าที่คอยช่วยเหลือทีมปฏิบัติการกู้ภัยอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย 






ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวว่ามีเหตุโรงงานเม็ดโฟมระเบิด จนเกิดความเดือดร้อนไปทุกครัวเรือนที่อยู่รอบบริเวณ "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" คุณพ่อลูกหนึ่งก็ไม่อยู่เฉย โดยเขาได้รีบลงพื้นที่เพื่ออาสาช่วยเหลือ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีจิตอาสามากๆ





ซึ่งล่าสุด "แทค ภรัณยู" ได้โพสต์ภาพทางอินตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo หลังจากที่เพลิงไหม้สงบลงแล้ว โดยเป็นการขอบคุณจิตอาสาและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจกันช่วยระงับเหตุร้ายดังกล่าวจนประสบความสำเร็จ งานนี้ "แทค" ได้เขียนบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า

“ขอบคุณพี่ๆ นักดับเพลิงทุกคน ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้ว่าหนักมาก แต่พี่ๆ ก็สู้สุดกำลังได้ยินทุกครั้ง ใจหายทุกครั้ง และของคุณตำรวจ ทหาร พี่ๆ อาสาทุกท่านไม่ว่าจะอยู่หน่วยไหน ที่คอยรับส่งคนป่วยและประชาชน ขอบคุณพี่ๆ พยาบาลหมอด้วยนะครับ รวมถึงน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ของประชาชนทุกคนที่ส่ง น้ำอาหาร สิ่งของต่างๆให้พวกเรา แต่งานยังไม่จบครับ ยังเหลือ เก็บกวาด ย้ายคนเข้ามาส่งที่บ้านอีก ไหนจะมีแคมป์คนงานที่ติดเขื้อต้องกักตัวเอง อึบครับ #คนไทยไม่ทิ้งกัน”





อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หนุ่มแทคได้โพสต์ไอจีไป ก็มีแฟนๆ แห่กันเข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมชื่นชมในความมีน้ำใจของหนุ่มแทคกันอย่างเหลือล้น