จบนะ! "หมู อาซาว่า" ยัน "คุณแดง-คุณออน" ขอให้ทำชุดราตรีต่อไป

2017-11-29 17:45:12

จบนะ! "หมู อาซาว่า" ยัน "คุณแดง-คุณออน" ขอให้ทำชุดราตรีต่อไป

Advertisement

หลังจากกระแสดราม่าชุดราตรียาวรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2017 จาก Asava ที่ "มารีญา พูลเลิศลาภ" สวมใส่ จนทำให้ "หมู พลพัฒน์ อัศวประภา หรือ หมู อาซาว่า โดนจวกด่าจากชาวโซเชียลบางกลุ่มว่าออกแบบชุดไม่เสริมบุคลิก มารีญา ทำให้ชวดมงกุฎนั้น 

ล่าสุด "หมู อาซาว่า" ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง One โดยเปิดใจถึงกระแสดราม่าต่างๆ นานา และยังบอกว่า คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ คุณออน ชิช์ชญา กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โทรมาให้กำลังใจและอยากให้ทำต่อไป 





ผมคิดว่า การประกวดมิสยูนิเวิร์สสมัยนี้ มันไม่ใช่พิมพ์นิยม สำหรับผู้หญิงที่โฟกัสตรง อก เอว สะโพก อีกต่อไปแล้ว นางงามจากญี่ปุ่นก็สามารถเป็นลูกครึ่งผิวดำได้ก็เคยมีมาแล้ว ปีนี้มิสจาเมกา ทรงผมแอโฟรก็ทำได้ เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่บอกเลยว่า คุณจะต้องมีหน้าอกแบบนี้ สะโพกแบบนี้ คิดว่าการที่คนบางคนคิดแบบนั้นมันเป็นความคิดที่ล้าสมัยมาก เราควรจะมองตัวตนในสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นเป็น โดยนางงามในแต่ละปีก็จะมีเทคนิคในการพรีเซนต์ชุดที่แตกต่างกันไป

ชุดของมารีญา กับประเด็นที่หลายคนบอกว่า ชุดนี้ทำให้สีหน้าของ "มารีญา" ไม่มั่นใจ รู้สึกอย่างไร


ส่วนตัวตอบแทนใจมารีญาไม่ได้ แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่มีจุดไหน ตรงไหน ที่ดูว่า มารีญา ไม่มั่นใจ แม้แต่พิธีกรต่างชาติ (ลู เซียร์ร่า) ยังชมว่า มารีญา เดินโดยไม่ต้องจับชุดเลย ชมว่าสวยมาก  โดยชุดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อมารีญา โดยเฉพาะ มีการฟิตติ้งก่อนหลายครั้ง ต่อให้น้องตีลังกาออกมาหลายตลบ ก็ไม่มีอะไรหลุดแพลมออกมา เพราะวัดมาพอดีตัว โดยมีเนื้อผ้าสีเนื้อปกปิดไว้ ไม่มีทางหลุดออกมาแน่นอน เพียงแต่สีของผ้าสีเนื้อ มันใกล้เคียงกับสีผิวมารีญามาก ลักษณะเป็นตาข่ายผ้าไหมซึ่งมีความละเอียดของเนื้อผ้ามาก เป็นเทคนิคการตัดเสื้อผ้าชั้นสูงที่ตัดมาเพื่อน้องมารีญาโดยเฉพาะ


หมู อาซาว่า ยังเปิดใจอีกว่า คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ คุณออน ชิช์ชญา กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมีสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อยากให้ทำชุดต่อไป

ต้องขอขอบคุณน้องมารีญา มาก มารีญาลงจากเวทีแล้วก็โทรหาเลย โทรมาขอบคุณ  ทางกองประกวดก็โทรหาทุกวัน เมื่อวานนี้โทรหา 3-4ครั้ง เพราะเป็นห่วงว่าโอเคหรือเปล่า ทางคุณแดง คุณออน ชื่นชมมาก ไม่อยากให้บั่นทอนกำลังใจ อยากจะให้ทำชุดให้กองประกวดต่อไป แต่จะทำต่อหรือเปล่า ขอคิดก่อนเพราะทำมา 3 ปีแล้ว แล้วในเมืองไทยก็ยังมีดีไซเนอร์เก่งๆ เยอะ ก็คิดว่าเป็นที่ที่จะแสดงศักยภาพของดีไซเนอร์ไทยที่มีความหลากหลายได้อีกเยอะ ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะต้องอยู่คู่บัลลังก์นี้ตลอดไป  ถือว่า3ปีที่ผ่านมา เราก็ได้เปลี่ยนมุมมองของผู้หญิงไทยแล้ว



ดูคลิปเพิ่มเติม https://www.facebook.com/KUIZAPSHOW/videos/239898209880214/












  คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์  - คุณออน ชิช์ชญา กรรณสูต  (ขอบคุณภาพจาก Thaicatwalk)


ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บโชว์