"แต้ว" ชินกระแสเปรียบเทียบ เตรียมพักร้อนควง "ต้น" เที่ยวยุโรป

2017-11-29 14:30:44

"แต้ว" ชินกระแสเปรียบเทียบ เตรียมพักร้อนควง "ต้น" เที่ยวยุโรป

Advertisement

เจอกระแสเปรียบเทียบสาวเจ้าเสน่ห์จนได้หลังมีกระทู้ว่าทั้ง3สาว เบลล่า มิว แต้ว ใครมีเสน่ห์มากกว่ากัน งานนี้เจอสาว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ในงาน"Panasonic Beauty เปิดตัวไดร์เป่าผม 2500 วัตต์ อนุภาพแห่งพลังลม ปกป้องเส้นผมอย่างอ่อนโยน" โดยสาวแต้วได้เผยถึงเรื่องข่าวนี้ว่า

ก็ดีเนอะ เป็นสาวมีเสน่ห์ แฮปปี้(ยิ้ม) แต่แต้วว่าแต่ละคนก็มีเสน่ห์มีเอกลักษณ์ของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เราก็คงเป็นตัวเราแบบนี้ ถ้าถามว่าทำไมคนถึงเปรียบเทียบเราอาจจะเคยเล่นซีรีส์ด้วยกัน เล่นละครด้วยกัน อย่างกับมิวเราก็เล่นละครเรื่องเดียวกันด้วยก็เลยถูกจับมาเป็นกระทู้เปรียบเทียบ แต่แต้วไม่ซีเรียสนะเพราะแต้วว่าพอถึงระยะนึงมันต้องมีอะไรที่น้องโดนเปรียบเทียบทั้งเรื่องงาน เรื่องความเป็นตัวเราหรือการวางตัวอยู่แล้ว

กลัวจะเกิดดราม่าจากแฟนคลับไหม?



มันยังไม่มีเนอะ อย่างข่าวพวกนี้ก็มีบ้างที่เข้าไปดูบ้างนะคะ ก็เดี๋ยวเข้าไปดูขำๆ แต่ไม่ได้เอามาแบบซีเรียสหรือคิดมากอะไร มันเป็นธรรมดาที่จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์

เคยคุยกับเพื่อนๆ เรื่องพวกนี้บ้างไหม?
ก็มีบ้าง แต่ก็คุยกันขำๆ แต่ถ้าซีเรียสก็คงไม่ได้เข้าไปคุย(หัวเราะ) อย่างกับมิวเราก็คุยกันตลอดเพราะมีคอนแทคกันอยู่ อย่างกับเบลล่าก็จะห่างหน่อยเพราะยังไม่เคยร่วมงานแบบจริงจัง



เห็นว่าเตรียมลาไปพักร้อนแล้ว?
ค่ะ คือช่วงปีใหม่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนด้วยเพราะอยากจะเร่งถ่ายละครด้วย แต่ก็ล็อกคิวว่าจะพักบ้างเพราะที่ผ่านมาเราถ่ายละครมาตลอดยังไม่มีเวลาได้พักเต็มๆ ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ก็เลยสักหน่อยค่ะ

แพลนไปเที่ยวไหน?
น่าจะเป็นยุโรปค่ะ จริงๆ ก็ไม่เชิงเที่ยวแต่จะแอบไปดูงานด้วยนิดหน่อยค่ะ น่าจะไปไม่เกินอาทิตย์หนึ่งค่ะ ก็ไปกับเพื่อนๆ และก็พี่ต้นด้วยค่ะ ที่ไปช่วงนี้เพราะคนยังไม่มาเที่ยวช่วงปีใหม่ ส่วนช่วงปีใหม่จะได้อยู่กับครอบครัวค่ะ