"บอย ถกลเกียรติ" โดนยำเละ หลังโพสต์สอนสั่ง "ดีเจเอกกี้"

2021-06-29 15:05:48

"บอย ถกลเกียรติ" โดนยำเละ หลังโพสต์สอนสั่ง "ดีเจเอกกี้"

Advertisement

"บอย ถกลเกียรติ" โดนยำเละ หลังโพสต์สอนสั่ง "ดีเจเอกกี้" ส่อคุกคามคนในค่าย



จากกรณีร้อนแรงในโลกโซเชียลที่กลายเป็นดราม่าถูกตั้งกระทู้แล้วพากันวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง หลังจาก "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พูดติดตลกคำว่า "นะจ๊ะ" ระหว่างให้สัมภาษณ์ประเด็นวิกฤติเชื้อโรคแพร่ระบาด ทำให้มีการแห่ติดแฮชแท็กในโลกออนไลน์ #นะจ๊ะ , #นะจ๊ะพ่อมึ-สิ จนพุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย หลังจากนั้นก็มีกลุ่มคนบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคืออดีตนักร้อง-พิธีกรชื่อดังอย่าง "เอกกี้ เอกชัย" ซึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า . . . .

 'ขอเลิกใช้คำนี้ค่ะ    นะจ๊ะ'






แต่แล้วหลังจากนั้น "บอย ถกลเกียรติ" ประธานบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวในทันทีว่า . . . . .



 'ทำไมต้องเลิกอะ ถ้าต่อไปใครที่เราไม่ชอบพูด คำที่เราใช้เป็นประจำเรามิต้องเปลี่ยนตัวเองไป เรื่อยๆ เหรอ แยกแยะครับ ไม่งั้นชีวิตจะไม่มีความสุข แล้วทุกอย่างก็จะขึ้นอยู่กับกระแส ชีวิตเราก็จะขึ้นอยู่กับคนอื่นที่ไม่ได้รู้จักตัวตนของเราที่แท้จริง'



ซึ่งดีเจเอกกี้ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า . . . . 'อเครครับ คุณพี่ ขอบคราฟ พี่บอย'



อย่างไรก็ตาม เรื่องราวความเผ็ดร้อนก็มิได้จบลงแค่ตรงนั้น เพราะหลักจากนั้นชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็แห่เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ล่าสุดของ บอย ถกลเกียรติ บางคนเเสดงความคิดเห็นว่า

-เอกกี้จะตำหนิรัฐบาลไม่ได้เหรอ ไปยุ่งอะไรกับเค้า ในเมื่อรัฐบาลบริหารงานห่วยแตก ปชช ก็มีสิทธิ์จะด่าได้ นายกไม่ใช่เทวดาน่ะจ๊ะ หัดมองความจริงบ้างไม่ใช่ไปว่าแต่คนอื่น คนที่ต้องรู้จักแยกแยะคือตัวคุณเอง

-ใช้อำนาจข่มขู่นักแสดงในสังกัดป่าว อย่าให้รู้ นะจ้ะ เเละอีกมากมายฯ

-ว๊ายๆ ไปจี้คนอื่นให้คิดแบบตัวเองหรือจ๊ะ.... คุกคามคนอื่นให้ทำตามตัวเองคิดไม่ดีนะจ๊ะ





อีกทั้งในโลกทวิตเตอร์ก็ไม่ต่างร้อนแรงไม่ต่างกัน โดยชาวเน็ตที่เห็นต่างนั้น ต่างก็นำประเด็นนี้ขึ้นมาวิจารณ์พร้อมทั้งดึงเหตุผลออกมาประกอบความคิดเห็นกันใหญ่ ซึ่งบอกได้เลยว่ามีแต่แซ่บๆ เผ็ดๆ ทั้งนั้น