“หลงกลิ่นจันทน์” งานดีครบทุกองค์ประกอบ ผู้ประพันธ์เผยประทับใจ

2021-06-17 18:15:30

“หลงกลิ่นจันทน์” งานดีครบทุกองค์ประกอบ ผู้ประพันธ์เผยประทับใจ

Advertisement

“หลงกลิ่นจันทน์” งานดีครบทุกองค์ประกอบ ผู้ประพันธ์เผยประทับใจ



กระแสแรงสุด ๆ สำหรับละคร “หลงกลิ่นจันทน์” ทาง ช่อง 7HD ที่คอละคร และชาวโซเชียลการันตี ว่าเปิดมุมมองใหม่ให้กับวงการละครไทย โดยมีพระนาง ธันวา สุริยจักร กับ ทัมทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ รับหน้าที่นักแสดงนำ สร้างความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เหมือนดูซีรีส์สืบสวนสอบสวนต่างประเทศ






ไม่เพียงแต่ได้รับคำชมจากแฟนละคร เรื่องนี้ยังได้รับการกล่าวถึงมากมายมายจากเหล่าบรรดาเพจดัง และนักวิจารณ์ ล่าสุดเจ้าของบทประพันธ์ นามปากกา ณิชนิตา ได้เอ่ยปากชื่นชมและประทับใจ





“ต้องบอกว่าดีใจ ที่นิยายของตัวเอง ถูกถ่ายทอดออกมาในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งตอนแรกพอได้เห็นตัวอย่างละคร จนกระทั่งละครออนแอร์ ก็รู้สึกว่ายิ่งประทับใจมาก ผู้จัด และทีมงานค่าย ปรากฏการณ์ดี ใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ ค่ะ ทุกฝ่ายสร้างสรรค์ขึ้นมาได้ดีและลงตัว เห็นกระแสชื่นชมทางโซเชียลแล้วก็รู้สึกว่า ภาพรวมของละคร มีความแปลกใหม่สำหรับละครไทย แต่จะว่าเหมือนซีรีส์ต่างประเทศไปเสียหมด ก็คงไม่ใช่ เพราะยังมีความเป็นไทย เนื่องจากเราดำเนินเรื่องในไทย มีความต่างของวัฒนธรรม ความเชื่อ วัฒนธรรมองค์กร แต่ทีมงานก็ได้หลอมรวมให้เรื่องราวกลมกล่อมมากขึ้น แถมเดินเรื่องเร็วไม่ยืดเยื้อ และยังทำให้ไม่เครียดจนเกินไปด้วย เส้นเรื่องรักกับความตลก ช่วยให้คนดูผ่อนคลาย จนทำให้เกิดกระแสชื่นชมมากมาย ส่วนนักแสดงทุกคนก็เก่งมากค่ะ เหมือนได้เห็นตัวละครจากตัวอักษร ปรากฏเป็นภาพคนจริง ๆ นักแสดงทุกคนถ่ายทอดบทบาทของตัวเองออกมาได้ดี อย่าง ว่านรัก (ทับทิม) ผู้หญิงที่มีความดื้อรั้นแต่เก่ง และฉลาด หมอดิน (ธันวา) คนปากเก่ง กวนประสาท หมวดตี๋ (บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) ที่ไม่ได้แค่หล่อแต่ยังอบอุ่น ทางไท (ตรัย-จักรภัทร อังศุธนมาลี) เด็กเก็บกดที่ไม่ได้แค่ร้าย แต่ยังมีมุมที่น่าสงสาร หรือกระทั่งตัวละครต้นเรื่องอย่าง สิรินญา (คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ) แม้แต่ จ่าสุภัทร (วิทยา เจตะภัย) ที่เป็นตัวขำในเรื่อง ก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก ๆ ประทับใจทุกตัวละครเลยค่ะ แถมยังมีตัวละครที่เสริมเข้ามาให้เรื่องสนุกน่าติดตามเพิ่มขึ้น มองไม่ออกเลยว่าใครดีใครไม่ดี เพราะทุกคนมีสองด้านเหมือนกันหมด ยังไงก็ขอฝากละคร ‘หลงกลิ่นจันทน์’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟน ๆ ด้วยนะคะ เชื่อว่าจะทำให้ผู้ชมตื่นเต้น ลุ้น และค้นหาฆาตกรไปกับการสืบคดีของว่านรักจนถึงตอนจบอย่างแน่นอนค่ะ”





ได้ยินแบบนี้ สารวัตรว่านรัก หรือ “ทับทิม” เลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง และทีมงานขอบคุณว่า

“ต้องขอขอบคุณแทนนักแสดง และทีมงานทุกคนนะคะ รู้สึกดีใจ และภูมิใจ ที่คุณณิชนิตา เจ้าของบทประพันธ์ ชื่นชม เพราะพวกเราศึกษาบทบาท ทำการบ้าน และตั้งใจกับละครเรื่องนี้กันมาก เห็นกระแสตอบรับจากหลาย ๆ ทางแล้วก็หายเหนื่อยจริง ๆ ค่ะ”



และติดตามชมละคร “หลงกลิ่นจันทน์” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV