เจ้าพ่อจอมทัพยืนหนึ่ง “อ๋อม” สุดเฮง ลูกชายให้โชคถูกลอตเตอรี่ 44 ใบ

2021-06-17 09:35:47

เจ้าพ่อจอมทัพยืนหนึ่ง “อ๋อม” สุดเฮง ลูกชายให้โชคถูกลอตเตอรี่ 44 ใบ

Advertisement

 
ปังไม่มีแผ่ว “อ๋อม สกาวใจ” ยิ้มแก้มปริสุดแฮปปี้ “น้องจอมทัพ” ลูกชายสุดที่รัก ขลังไม่หยุด งวดนี้ให้โชคอีก 44 ใบ ทำแม่รับทรัพย์เข้ากระเป๋ารัวๆ

เรียกได้ว่ามีโชคได้รับทรัพย์รัวๆ จากการลุ้นรางวัลลอตเตอรี่อยู่ทุกงวดเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยอย่างนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ล่าสุด (16 มิ.ย. 2564) เจ้าตัวก็ไม่ได้พลาดเตรียมนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปขึ้นเงินรับทรัพย์เข้ากระเป๋าอีกเช่นเคย





โดยงานนี้ “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้เผยภาพหน้าเปื้อนยิ้มเปี่ยมไปด้วยความแฮปปี้พร้อมสามี “เอ อาทิตย์” และลูกชาย “น้องจอมทัพ” และลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลอีก 44 ใบ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า....

“งวดนี้มาอีกแล้วววเจ้าพ่อจอมทัพให้เลข 17 ถูกทั้งหมด 44 ใบ !!!!!!! ช่วยแม่ค้าลอตเตอรี่ซื้อ 24 ใบ และเป็นครั้งแรกที่แม่อ๋อมซื้อในเว็ปกองสลาก ซื้อ 20 ใบในราคาใบละ 80 บาทคะ !!!!!! โอนเงินเร็วได้รับยอดเต็มๆ ไม่หักเลย แอดมิน น้องเตยก็ดูแลดีมากๆ เดี๋ยวจะซื้อทุกงวดเลยค๊าาาประทับใจสุดๆ #aoomfamily #jomtubeiffel #myson #rich #loveyou #happy #lottery #lotto” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความสุดปังไม่มีแผ่วของแม่อ๋อมกันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : oomsakaojai