สาว 18 นั่งมากับ "เสี่ยบีเอ็ม" ขาหักผ่าตัดแล้วรู้สึกตัวดี

2021-06-15 20:27:39

สาว 18 นั่งมากับ "เสี่ยบีเอ็ม" ขาหักผ่าตัดแล้วรู้สึกตัวดี

Advertisement

หมอเผยอาการสาว 18 นั่งมากับ  "เสี่ยบีเอ็ม"ขาหัก ผ่าตัดแล้วรู้สึกตัวดี เจ้าตัวยันไม่ใช่พริตตี้ แจงกรณีบอกซิ่งเลยตอนพูดถนนโล่งฝนไม่ตกห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 ก.ม.

จากกรณีอุบัติเหตุสะเทือนขวัญนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ขับรถ BMW Z4 ฝ่าฝนตก พุ่งข้ามเลนไปชนรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ 3 ราย ได้แก่ นายสุรภักดิ์  และรถเก๋งซูซูกิสวิฟต์อีก 2 ราย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. เพจ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นพ.นิติ เหตานุรักษ์  ผอ.รพ.เพชรบูรณ์  กล่าวว่า สำหรับผู้ป่วยหญิงอายุ 18 ปี ได้เข้ามารับการรักษาภายใน รพ.เพชรบูรณ์ตั้งแต่คือวันที่ 13 มิ.ย.2564 โดยตรวจพบว่าต้นขาซ้ายผิดรูป รู้สึกตัวดี แพทย์ได้วินิจฉัยว่ากระดูกต้นขาซ้ายหัก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางทีมแพทย์ได้ผ่าตัดดามกระดูกให้แล้ว โดยช่วงเข้านี้ทางคนไข้รู้สึกตัวได้ดี พึ่งฟื้นจากการผ่าตัด ยังอยู่ในช่วงการรักษาตัวของทาง รพ.  สำหรับเคสนี้ทาง รพ.เพชรบูรณ์ ได้ทำการตรวจคัดกรองโควิด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าไม่มีการติดเชื้อโควิด-19  ในส่วนของการตอบสนองของคนไข้นั้นตอนนี้ยังหลับพักผ่อนอยู่ ส่วนอาการอย่างอื่นรู้สึกตัวดี และจากที่ประสบอุบัติเหตุนั้นมีการเสียเลือดบ้าง ทางแพทย์จึงให้เลือดไป 1 ถุง ตอนนี้อยู่ในช่วงการพักรักษาตัวอีกไม่นาน ประมาณ 3-5 วัน ถึงสามารถกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้


ทั้งนี้รายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ช่องอัมรินทร์ทีวี 34 ได้สัมภาษณ์เอ็กคลูซีฟสาววัย 18 ปีที่นั่งมากับนายสุรภักดิ์  กรณีมีการเผยแพร่คลิปบอกให้นายสุรภักดิ์ซิ่งรถ BMW Z4   เลยว่า  ตอนพูดในไลฟ์สดห่างจากจุดเกิดเหตุ 40-50 ก.ม. ตอนพูดถนนโล่งฝนไม่ตก  ทั้งถนนมีรถหนูอยู่แค่คันเดียวถามว่าเร็วไหมก็ประมาณ 120 กม.ต่อ ชม.  ยืนยันว่าไม่ได้เป็นพริตตี้ แต่เป็นเจ้าของแบรนด์โลชั่น  หนูรู้จักกับเขาในเรื่องของงาน หนูก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นหนูหลับอยู่ตื่นมาก็ข้ามเกาะกลางถนนมาแล้ว เสียใจจริงๆ ก็โชคดีมาก อย่างน้อยก็รอดมาได้ 

ขอบคุณเพจ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ,รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี