"วิรัช"ให้ดูวันประชุมใหญ่ พปชร.เปลี่ยนแม่บ้านพรรคหรือไม่

2021-06-15 18:24:51

 "วิรัช"ให้ดูวันประชุมใหญ่ พปชร.เปลี่ยนแม่บ้านพรรคหรือไม่

Advertisement

"วิรัช"เผย "บิ๊กป้อม" ร่วมประชุม พปชร. ที่ จ.ขอนแก่น ตอบไม่ได้มีเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคหรือไม่ให้ดูวันนั้นเลย

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.  การประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  โดยมีนายไพบูลย์ นิติตะวัน และ นายวิรัช รัคนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม เพื่อแจ้งถึงวาระการประชุมสภาฯ ในวันที่ 16-17 มิ.ย. นี้

นายวิรัช ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ ประจำปี2564 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.ขอนแก่น ว่า จะมี ส.ส. ของพรรคไปเกือบทุกคน รวมถึงประธานสาขาพรรค ส่วนสาเหตุที่ไปประชุมจ.ขอนแก่น เพราะ เป็นพื้นที่สีเขียว ไม่พบผู้ติดเชื้อมากว่า 3-4 วันแล้ว

นายวิรัช กล่าวถึงวาระการประชุมว่าเป็นวาระการประชุมตามกฎหมายที่ กกต. กำหนด ส่วนที่มีหลายฝ่ายสงสัยว่าจะมีวาระการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรคนั้น นายวิรัช กล่าวว่า มีวาระอื่นๆ ซี่งเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับบรรดาผู้บริหารจะพูดคุยกันและก็จะแจ้งในที่ประชุมเลย

เมื่อถามย้ำว่า วาระอื่นๆ เป็นไปได้หรือไม่ ถึงการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค นายวิรัช กล่าวว่า ยังตอบไม่ได้ จะพูดก่อนการประชุมไม่ได้ บางครั้งหากไปตอบอย่างหนึ่ง แล้วผลออกมาอย่างหนึ่งก็เทำเราพูดกลับไปกลับมา ขอให้รอวันประชุมจะดีที่สุด เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้า พปชร.จะไปร่วมประชุมหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ทราบมาว่าไป