สิบล้อชนสนั่น 3 คันไฟลุกท่วมดับ 3 ศพ (มีคลิป)

2021-06-15 10:02:14

สิบล้อชนสนั่น 3 คันไฟลุกท่วมดับ 3 ศพ (มีคลิป)

Advertisement

รถสิบล้อบรรทุกยางรถยนต์พุ่งชนรถบรรทุกอีก 2 คันจนเพลิงลุกท่วมเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 มิ.ย.  เจ้าหน้าที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 ( นพค.46)  หมวดการทางเคียนซา ดับเพลิงเทศบาล ต.บางสวรรค์ เทศบาลตำบลเคียนซา และอบต.อรัญคามวารี และกู้ภัยเคียนซา นำรถบรรทุกน้ำแล้วรถดับเพลิง เข้าควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้รถบรรทุกชนกันจำนวน 3 คัน บนถนนสาย 44 เซาท์เทิร์นซีบอร์ด เส้นมุ่งหน้า จ.กระบี่ พื้น หมู่ที่ 2 บ้านบางใหญ่ ตำบลอรัญคามวารี อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 รายบาดเจ็บ 1 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-0196 ฉะเชิงเทรา บรรทุกต้นไม้ ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ ก่อนจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนรถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกยางรถยนต์เก่า มาชนซ้ำอีกครั้งเป็นเหตุทำให้เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เร่งระดมใช้รถดับเพลิงเข้าควบคุมเพลิง ในที่เกิดเหตุส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำทั้งหมดส่ง รพ.เคียนซา เพื่อทำการรักษา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถบรรทุกต้นไม้ 22 ล้อ และ 10 ล้อ ที่มาด้วยกันได้จอดรถบริเวณไหล่ทาง และลงมาคุยกันบริเวณท้ายรถสิบล้อ ต่อมารถสิบล้อบรรทุกยางรถยนต์เข้าพุ่งชนที่ท้ายรถสิบล้อ ทำให้คนขับรถสิบล้อ คนขับรถบรรทุกต้นไม้  รวมถึงเด็กรถของรถสิบล้อคันที่มาชน เสียชีวิตทันที และเกิดเพลิงลุกไหม้รถสิบล้อทั้ง 2 คัน แต่ไม่ลุกลามถึงรถ 22 ล้อ เจ้าหน้าที่ได้เลื่อนรถออกห่างจากจุดชนแล้วช่วยกันดับเพลิง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากหลับใน หรือมืดมองไม่เห็น เพราะเป็นช่วงใกล้รุ่ง