รวบแล้วหนุ่มวัย 20 ข่มขืนยาย 74 ปี

2021-06-14 17:45:56

รวบแล้วหนุ่มวัย 20 ข่มขืนยาย 74 ปี

Advertisement

รวบแล้วหนุ่มวัย 20 ข่มขืนยาย74 ปี พร้อมยาบ้า 16 เม็ด แต่ยังให้การปฏิเสธคดีข่มขืน

จากกรณี นางสวย (นามสมมติ) อายุ 74 ปี ชาว ต.ตะปาน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายชาคฤช ศรีภิรมย์มิตร ผู้ช่วย ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย โดยอ้างว่าถูกนายเอ (นามสมมติ)  อายุ 20 ปีเป็นเด็กหนุ่มในหมู่บ้านหลอกไปข่มขืน ที่ขนำแห่งหนึ่งในพื้นที่ และยังมีพฤติกรรมข่มขู่ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 24 พ.ค.64  ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางมะเดื่อ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 มิ.ย. พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ บุญแก้ว ผกก.สภ.บางมะเดื่อ ติดตามคดี สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว พร้อมยาบ้าจำนวน 16 เม็ด ซึ่งเป็นบุคลเดียวกับที่นางสวยอ้างว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนเมื่อคืนวันที่ 24 พ.ค. เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดเพื่อจำหน่าย และได้แจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเรา" เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธในคดีข่มขืน

พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการตรวจร่างกายคุณยายผู้เสียหายอย่างละเอียด จากทาง รพ.ท่าโรงช้าง เพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำคดีต่อไป

ด้านนายชาคฤช กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ส่วนที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องฝากทางเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ในส่วนของตนเองซึ่งเป็นตัวแทนชาวบ้านต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่นิ่งนอนใจเร่งรัดจับกุมคนร้ายรายนี้ได้อย่างรวดเร็ว สร้างความสบายใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่หลังจากทราบข่าวจับคนร้ายรายนี้ได้ซึ่งหลังจากนี้ก็ขอให้เป็นขบวนการของทางเจ้าหน้าที่ต่อไป