ตัดพ้อชีวิตราวติดวิบากกรรม !! "ม้า อรนภา" เจอตามด่าซัดเซ "มดดำ" ฟังแล้วแทบรับไม่ไหว (มีคลิป)

2021-06-11 12:50:11

ตัดพ้อชีวิตราวติดวิบากกรรม !! "ม้า อรนภา" เจอตามด่าซัดเซ "มดดำ" ฟังแล้วแทบรับไม่ไหว (มีคลิป)

Advertisement

ฟังแล้วใจสั่นน้ำตาไหลพราก !! "ม้า อรนภา" พ้อชีวิตราวติดวิบากกรรม เจอตามด่าสุดซัดเซ "มดดำ" ฟังแล้วแทบรับไม่ไหว



มันน่าท้อแต่ไม่มีถอยหรอก !! เพราะพวกคุณไม่ได้สำคัญอะไรกับชีวิตฉัน แต่หยุดตามด่าตามว่ากันได้แล้ว "ม้า อรนภา" อดีตพิธีกรฝีปากแกร่งแห่งวงการบันเทิง หลังถูกดราม่าชาวเน็ตขุ่นเคืองจากการแสดงความคิดเห็นค่อนข้างรุนแรง จนต้องจรลีหายหน้าไปจากจอทีวี ซึ่งเธอก็ผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายห่อหมกช่วยคุณแม่อย่างขะมักเขม้นไม่หวั่นแม้ไร้งานทำ แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังถูกมรสุมลูกเก่าเข้าทำร้ายจนแทบไม่มีที่ให้ยืนในสังคม ซึ่งล่าสุดหลังจากที่เจ้าตัวพาคุณแม่เข้ารับวัคซีนโควิด โดยเธอโพสต์ขอบคุณรัฐบาลที่บริการสุดประทับใจ ผลสุดท้ายคือเธอเจอคณะทัวร์ลงโดยกล่าวหาว่าเธอรับเงินแล้วออกมาพีอาร์รัฐบาล ...






งานนี้ "พี่ม้า" จะไม่ทนอีกต่อไป พร้อมประกาศเตรียมดำเนินคดีสถุลคีย์บอร์ดที่ตามด่าทอไม่หยุดหย่อนแล้ว ซึ่งเหล่านักเลงหัวไม้ชอบขยายความทั้งหลายไม่ต้องตามไปลบข้อความที่สรรหาคำสุดหยาบช้าว่ากล่าวตำหนิเธอหรอกนะ เพราะพี่ม้าได้ทำการแคปเก็บไว้หมดแล้วตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบัน ไม่ขอพูดมาก แค่รอหมายศาลไว้เลย





ทั้งนี้ พี่ม้าไปเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตหลังออกจากรายการ ผ่านทางรายการ แฉ ที่ออกอากาศในวันที่ 10 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า 

"ถามกลับเกรียนคีย์บอร์ดว่า ฉันผิดตรงไหน ตอนนี้ก็ออกจากวงการแล้วเป็นปุถุชนคนธรรมดาเหมือนคนทั่วไปแล้ว ไม่ใช่ดาราแล้วทำไมยังตามด่าตนอยู่แถมด่าไปถึงแม่"





"เรื่องการเมืองฉันก็ไม่เคยไปโพสต์เพ้อพกอะไร ถ้าตามในอินสตาแกรมก็จะรู้ว่าตนโพสต์เกี่ยวกับการทำงานหากินทั้งนั้น เรื่องโพสต์ขอบคุณรัฐบาลนั้นก็ลงเหมือนกับคนอื่นๆ ทั่วไป ฉันผิดตรงไหน เพราะวันที่ไปฉีดวัคซีน เห็นว่าโรงพยาบาลบริหารจัดการดีก็ขอบคุณโรงพยาบาล ส่วนเรื่องขอบคุณรัฐบาลก็เค้าเป็นคนหาวัคซีนมาให้เราได้ฉีดก็ขอบคุณรัฐบาลนี้ เหมือนที่ทุกๆ คนขอบคุณเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็ลงขอบคุณเหมือนกันมันผิดตรงไหนทำไมต้องมาด่า ฉันยืนยันที่ได้ฉีดวัคซีนก็ลงทะเบียนตามระบบ ลงเองไม่ได้ด้วยซ้ำต้องให้หลานลงให้ 4 ครั้งกว่าจะผ่านไม่มีอภิสิทธิ์อะไร แล้วก็มีบางคนไปกล่าวหามั่วๆ หาว่าตนไปรับเงินรัฐบาลมา 500,000 เพื่อพีอาร์นั้น ไม่จริงเลย ยืนยันทำตามระบบ ก็ไม่เข้าใจทำไมยังถูกตามด่าไม่จบ"



โดยพี่ม้ากล่าวต่อว่า "หรือว่าอิจฉา ? ไม่ต้องอิจฉาเพราะตอนนี้ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเสื้อผ้าไม่ได้ซื้อนานแล้วใช้ชุดที่เคยมี ผิวก็คล้ำลงเพราะไปยืนตากแดดขายห่อหมก แต่ดีอย่างคือไม่มีหนี้เพราะเป็นคนบาลานซ์ชีวิต ที่สำคัญไม่เคยไปเรียกร้องความเห็นใจจากใคร วางแผนชีวิตตัวเอง ใช้จ่ายไม่ฟุ้งเฟ้อ แต่ยอมรับว่ามีสิ่งที่เสียใจก็คือที่ผ่านมาให้เงินเดือนแม่ใช้มาตลอดแต่ต้องหยุดชะงักหลังมีเรื่องและออกจากวงการบันเทิงเสียใจที่ไม่ได้ดูแลแม่ให้ดี"





และในบางช่วงบางตอนที่พี่ม้าเล่าอยู่นั้น ทำเอาพิธีกรคนดังอย่าง "มดดำ" ถึงกับนั่งซึม พร้อมกับซับน้ำตาที่ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว โดยมดดำบอกว่า "อย่าไปด่าแม่นาง อย่าไปด่าแม่นาง แม่นางแก่มากแล้ว ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย !!"