“อุ้ม” งงโพสต์แคปชั่นเสี่ยว ดันถูกโยงมั่วซั่วถึง “นิวเคลียร์-เพชรจ้า”

2021-06-10 12:30:52

“อุ้ม” งงโพสต์แคปชั่นเสี่ยว ดันถูกโยงมั่วซั่วถึง “นิวเคลียร์-เพชรจ้า”

Advertisement

 
อย่างโยงมั่วซั่วเมาท์สนุกปาก “อุ้ม ลักขณา” แจงประเด็นโพสต์แคปชั่นเสี่ยวกลางไอจีจนถูกโยงไปถึงครบครัว “นิวเคลียร์-เพชรจ้า”

เกิดอาการงงขึ้นมาทันควันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เห็นภาพและแคปชั่นเด็ดล่าสุดในอินสตาแกรม กลายไปเป็นปะเด็นร้อนข่าวเมาท์สุดแซ่บกลางโซเชียล สำหรับนักแสดงสาวสายเซ้กซี่อย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่เพิ่งจะโพสต์ภาพสวยแซ่บแนบแคปชั่นบอกว่า “ขับรถระวังหลับใน แต่ถ้านอกใจระวังหลับยาว” ไปหยกๆ ซึ่งเหตุก็ทำเอาหลายๆ คนต่างโยงและสงสัยกันไปต่างๆ นานาว่าเธอนั้นต้องการจะสื่อถึงอะไรหรือแอบฟาดใครอยู่หรือเปล่า ?

“นิวเคลียร์” ตอบชัดๆ ไม่เคยสร้างกระแส-ไม่เอาความรู้สึกมาล้อเล่น

จบนะ "นิวเคลียร์"ตอบแล้วมีปัญหากับ "ดีเจเพชรจ้า"จริง กำลังแก้ไขอยู่ 

ปิดปากขาเมาท์ “เพชรจ้า” ปล่อยโมเมนต์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก สยบข่าวลือเลิก “นิวเคลียร์”




แต่ทว่าล่าสุด (10 มิ.ย.2564) “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกโยงไปเอี่ยวกับครอบครัวของน้องสาว ในจังหวะที่มีกระแสข่าวลือเลิกราของ “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “เพชรจ้า วิเชียร” ซึ่งสาวอุ้มก็ได้โพสต์ภาพที่เธอพิมพ์ข้อความกำกับเอาไวว้า “ไม่ได้หมายถึงใคร ทำไมโยงเก่ง ทำไมจับประเด็นมั่วซั่วไปหมด งงมากแม่ มีไรมาถามนะคะอย่าโยงมั่วๆ” และ “คือแคปชั่นมาจากสำนวนเสี่ยวในเน็ตมะ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับชี้แจงผ่านแคปชั่นว่า...




“เดี๋ยวนะคะ คืองง มากๆ เลย ทำไมถึงเอารูปล่าสุดที่แม่ลงแคปชั่นเสี่ยวที่เอามาจากในเน็ตไปลงว่าแม่ไปว่าพี่เพชร พี่เพชรคือคนในครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกันเค้าไม่มาด่ามาแขวะทำไรกันแบบนี้หรอกนะคะ อย่าโยงมั่วซั่วเมาท์กันสนุกปาก มันเสียหายและเดือดร้อนถึงคนในครอบครัวเรา เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียออ่อน เป็นเรื่องภายในครอบครัว น้องนิวเค้าก็ออกมาพูดแล้วมันไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่าพยายามจับอะไรเอาไปเป็นประเด็นมั่วๆ ซั่วๆ กันไปหมด อุ้มรักครอบครัวของอุ้มรักนิวรักพี่เพชรรักน้องไทก้า ขอความกรุณาด้วยนะคะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lukkanaaum