ไม่แคร์ผิดคือผิด “น้ำเพชร” เสียความรู้สึก สั่งของร้าน “พิมรี่พาย” ส่งช้า-ได้ของไม่ครบ

2021-06-08 13:40:59

ไม่แคร์ผิดคือผิด “น้ำเพชร” เสียความรู้สึก สั่งของร้าน “พิมรี่พาย” ส่งช้า-ได้ของไม่ครบ

Advertisement


ให้ซื้ออีกก็ไม่ซื้ออีกแล้ว “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” สุดจะทน สั่งของร้าน “พิมรี่พาย” ทั้งส่งช้า-ได้ของไม่ครบ แบบนี้เรียกโกงมั้ย ลั่นถ้าด่ามาก็ขอด่ากลับในฐานะลูกค้าฐานะ ไม่แคร์ผิดคือผิด

เรียกได้ว่าเสียความรู้สึกถึงขั้นเก็บอาการไม่อยู่จนต้องออกใวช้พื้นที่โซเชียลระบายความในใจกันเลยทีเดียว สำหารับ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” สาวสวยดีกรี Miss Earth Thailand ซึ่งล่าสุด (7 มิ.ย. 2564) สาวเจ้าก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวฉะระบบการทำงานของแม่ค้าออนไลน์คนดังอย่าง “พิมรี่พาย” หลังจากที่เธอนั้นสั่งของ-โอนเงินเสร็จสรรพ แต่ดันได้ของล่าช้า ไม่ครบ แถมเวลาจะเคลมของก็ติดต่อไม่ได้ จนถึงขั้นลั่นเบาๆ ว่า แบบนี้เรียกโกงลูกค้าหรือเปล่า ?





โดยงานนี้สาวน้ำเพชรก็ได้เขียนข้อความเอาไว้อย่างละเอียดว่า...

“ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1.ส่งช้ามาก 2.ส่งไม่ครบ 3.ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด



ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆ ค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ แต่เอาเถอะ ถือว่าทำบุญ แต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่งได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าเปล่าคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่นางงามคนดังได้โพสต์ข้อความมดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง รวมถึงบอกให้สาวน้ำเพชรนั้นใจเย็นๆ บ้างก็บอกช่องทางการติดต่ออื่นๆ

และขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า... “เจอกันเยอะเลยยยคะ แต่ก้ออย่างว่า FC เขาเหนียวแน่นมาก ใครแตะไม่ได้” ซึ่งทางด้านน้ำเพชรก็ตอบกลับไปตรงๆ แบบโนแคร์โนสนว่า “เพชรไม่แคร์นะ ผิดคือผิด”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : petchteeyapar