“หยาดทิพย์” ชี้แจงหลังโดนติงให้ห่วงลูกอย่าห่วงสวย ท้อง 6 เดือนแต่หุ่นยังเป๊ะ

2021-06-07 15:50:04

“หยาดทิพย์” ชี้แจงหลังโดนติงให้ห่วงลูกอย่าห่วงสวย ท้อง 6 เดือนแต่หุ่นยังเป๊ะ

Advertisement

 

ขอบคุณที่เป็นห่วงและชมว่าสวย “หยาดทิพย์ ราชปาล” เคลียร์ข้อสงสัยท้อง 6 เดือน แต่ยังหุ่นเป๊ะ จนโดนติงให้ห่วงลูกอย่าห่วงสวย

ต้องบอกบอกเป็นคุณแม่ที่สวยเป๊ะสุดๆ ในเวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ขณะนี้กำลังอุ้มท้องทายาทคนแรกได้กว่า 6 เดือนแล้ว โดยเมื่อวันก่อนสาวเจ้าก็เพิ่งจะออกมาเฉลยเพซเบบี๋ในครรภ์ว่าเป็นสาวน้อยไปหมาดๆ ท่ามกลางความปลื้มอกปลื้มใจของเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับ แต่ทว่าหลังจากที่เฉลยเพศทายาทคนแรกให้ได้ทราบไม่ทันไร ก็แอบมีกระแสดราม่าเบาๆ ตามมาให้คุณแม่สวยต้องออกโรงเคลียร์ หลังจากที่หลายๆ คน แอบห่วงเรื่องน้ำหนักของสาวหยาดที่ท้อง 6 เดือนแล้ว แต่ยังดูผอม ท้องไม่โต จนแอบเป็นห่วงอยากให้หยาดทิพย์ทานเยอะๆ และบอกอย่าห่วงสวยอยากให้ห่วงลูกน้อยในท้อง

“หยาดทิพย์” ยิ้มแก้มปริ เฉลยแล้วทายาทคนแรกเป็นเบบี้เกิร์ล

จมูกโด่งมาก “หยาดทิพย์” เปิดภาพอัลตราซาวด์เบบี๋ พร้อมอุบเพศให้ได้ลุ้น

ปิดปากขาเมาท์ “เพชรจ้า” ปล่อยโมเมนต์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก สยบข่าวลือเลิก “นิวเคลียร์” 

“เนย” ฟาดเบาๆ รำคาญก็บล็อกไป หลังอวดแซ่บแพ็กคู่ “แจม” แต่โดนวิจารณ์หนัก






ซึ่งล่าสุด (6 มิ.ย. 2564) “หยาดทิพย์” ก็ได้ร่ายยาวเคลียร์ให้ทราบชัดๆ ผ่าทางอินสตาแกรมส่วนตัวเลยว่า เธอนั้นทานเยอะมากๆ วันนึง 5-6 มื้อ และเน้นอาหารสุขภาพ ที่มีประโยชน์และสารอาหารครบที่ลงไปที่ลูก พร้อมทั้งเผยว่าทางคุณหมอก็บอกว่าน้ำหนักของลูกน้อยเป็นไปตามเกณฑ์ปกติ ตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ไป โดยหยาดทิพย์ก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า...




“เจ้าหนูน้อย #mybabygirl ตอบข้อสงสัยนิดนึงนะคะ มีหลายคนมากเขียนตามคอมเมนต์ ตามข่าว ว่าให้ทานเยอะๆ สิ อย่าห่วงสวย ให้ห่วงลูก น่าจะคิดถึงลูก จะบอกว่าคนท้องแต่ละคนน้ำหนักขึ้นไม่เท่ากัน ท้องใหญ่ไม่เท่ากันนะค้า หยาดก็ศึกษาหาความรู้ ข้อมูลเรื่องคนท้องมาค่อนข้างเยอะ หยาดทานเยอะค่ะ ทานวันละ 5-6 มื้อแต่ทานส่วนใหญ่ 80 เปอร์เซ็นต์ เน้นอาหารสุขภาพ ที่มีประโยชน์และสารอาหารครบที่ลงไปที่ลูก ของหวาน ขนม น้ำตาลต่างๆ ก็ทานทุกวัน แต่พยายามไม่ให้เยอะเกิน เพราะไม่มีประโยชน์กับน้องในท้องเลย

ก่อนท้องเป็นคนทานอาหารเน้นสายสุขภาพอยู่แล้ว พอท้องก็เสริมอะไรที่มีประโยชน์เข้าไปอีกเยอะๆ ทานตามที่คุณหมอแนะนำ ที่ดีกับทั้งแม่และลูกในท้อง ตอนนี้ท้อง 6 เดือน น้ำหนักน้องคุณหมอบอกตามเกณฑ์เลย ปกติ ตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ไป แข็งแรง 6 เดือนนี้ แม่ก็ขึ้นมา 6 โลแล้วค่ะ แต่ลงแต่พุง 3 เดือนสุดท้ายท้องจะใหญ่ขึ้นมาก นน.ตัว น่าจะมาอีกแน่นๆ ขอบคุณที่เป็นห่วงและขอบคุณที่ชมว่าสวยเช่นกัน”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yardthip