“แม่เกตุ” พ้อแทน “เจนนี่” เจอด่าว่า โจมตีสารพัด เผยลูกจริงใจ-ไม่เคยเสแสร้ง

2021-05-31 12:30:28

“แม่เกตุ” พ้อแทน “เจนนี่” เจอด่าว่า โจมตีสารพัด เผยลูกจริงใจ-ไม่เคยเสแสร้ง

Advertisement

 
สุดจะทนคนด่าลูก “แม่เกตุ” ร่ายยาวคล้ายตัดพ้อ หลัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจอด่าว่า โจมตีสารพัด เผยลูกสาวจริงใจ-ไม่เคยเสแสร้ง ทุ่มสุดตัวเพื่อน้องๆ ในค่าย

เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่ามาโจมตีและเป็นที่พูดถึงอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนจับจ้องและวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ




ล่าสุด (30 พ.ค. 2564) ท่ามกลางกระแสดราม่าตางๆ นานา ที่เกิดขึ้น “แม่เกตุ” แม่ของสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเชิงตัดพ้อแทนลูกสาว ในทำนองว่า ลูกสาวนั้นรักและจริงใจกับน้องๆ ในค่ายทุกคน ไม่เคยเสแสร้ง แต่ทำไมพอน้องๆ ออกจากค่ายไปแล้วต้องมาด่า ว่า โจมตี ลูกสาวสารพัด อยากให้นุชึกถึงสิ่งดีๆ ความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกันบ้าง

ซึ่งงานนี้ “แม่เกตุ” ก็ได้ร่ายข้อความไว้ยาวเหยียดผ่านเฟซบุ๊กว่า...

“เธอคือนักสร้างนะลูก ไม่มีใครทำเหมือนเธอ เข้ามาวันแรกลูกต้อนรับอย่างดี รอยยิ้มของนักสู้ทุกคนสอนให้พวกเขาร้องเป็น สอนให้เขาเต้นเป็น สอนให้เขาแสดงเป็น ใช้ชีวิตประจำวันอยู่กับเด็ก กินข้าวพร้อมเด็ก ให้กำลังใจเด็ก คุยกันอย่างมีความสุขให้เด็กนอนในค่ายถึง 40 คน






พอเด็กนอนไม่พอ ต้องไปเช่าบ้านให้นอนหน้าค่าย 4 หลัง หลังละ 8,000 บาท รวมเดือนละ 32,000 บาท บางห้องใช้พัดลมบางห้องใช้แอร์ แม่ยังจำได้ช่วงน้องๆ ร้อน ลูกมาบอกแม่ขอแอร์ให้เด็กทุกห้องนะคะแม่จัดการให้เด็กๆ ค่าไฟรวมเดือนละ 20,000 – 30,000 บาท สั้งแม่ทำอาหารให้น้องกินให้ดีที่สุด ให้พวกเขาอยู่กับเราให้ได้เพราะน้องมาจากต่างจังหวัด ต้องดูแลน้องๆ ให้ดี

ซึ่งแม่บ้าน 3 คน คนขับรถ 3 คน ช่วยกันดูเหมือนลูกของตัวเอง สอนบ้าง ตักเตือนบ้าง ให้น้องๆ มีระเบียบวินัย อย่าให้ใครว่าน้องๆ ได้ ทุกอย่างที่ลูกทำให้ทำด้วยใจ ไม่เคยเสแสร้ง ทำเพื่อน้องทุกคนที่ออกไปมีคุณภาพสอนให้ใช้ชีวิตอย่าประมาท รักกันเหมือนคนในครอบครัว ฟรีทุกอย่าง เพื่อให้น้องมีงาน มีเงิน ยิ้มดีใจมีความสุขทั้งคนรับ และคนให้




พอแม่บอกอยากไปเที่ยว ลูกบอกไปกันเลย แต่แม่ต้องพาน้องๆ ไปด้วยนะ ลูกให้เขาทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว แต่มาวันนี้ทำไมน้องๆ เหล่านี้ มาด่า มาว่า สระพัด โจมตีทุกอย่าง พี่สาวของน้องๆ อายุเพียง 25 ปี ทำได้แค่นี้มันสุดแล้วค่ะ แม่ยังนับถือหัวใจของลูกเลย สู้ต่อไปนะ รัชนก ของแม่ ฝากลูกๆ ที่ออกจาก ค่าย แล้วด้วยค่ะ ช่วยจดจำสิ่งที่ดีๆ ครอบครัวนี้ด้วย อย่าทำร้ายกันเลยนะต่างคนต่างอยู่สู้ต่อไป


นอกจากนี้แม่ของนักร้องสาวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านคอมเมนต์ว่า... “นี่คือสิ่งที่แม่ทำทุกวัน คือ ความดีงาม เป็นสิ่งไม่ตายทำไปเถอะ คิดดี ทำดี พูดดี ขอปกป้องครอบครัวบ้างนะ” ขณะที่ทางด้าน “เจนนี่” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของคุณแม่สุดที่รักไว้ว่า... “เหนื่อยจังค่ะแม่ พรุ่งนี้กลับไปกอดนะ”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Somruay Phetrit