ขนลุกเกรียว !! "เฟี้ยว์ฟ้าว์" ถ่ายติดสิ่งลี้ลับ เชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ "พระราหู"

2021-05-28 15:05:24

ขนลุกเกรียว !! "เฟี้ยว์ฟ้าว์" ถ่ายติดสิ่งลี้ลับ เชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ "พระราหู"

Advertisement

ขนลุกเกรียว !! "เฟี้ยว์ฟ้าว์" ถ่ายติดสิ่งลี้ลับ เชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ "พระราหู"



เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วในโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อมูลที่มีต้นตอจากความเชื่อ เกี่ยวกับปรากฏการณ์จันทรุปราคา โดยหลายคนเชื่อว่าจะมีผลให้เกิดสิ่งต่างๆ กับชีวิตทั้งด้านดีและด้านลบ จึงแห่กันไหว้ขอพรขอโชคลาภเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเองและครอบครัว บ้างก็ไหว้ราหูเพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากชีวิตไป โดยกูรูบางคนก็บอกว่าปรากฏการณ์นี้เป็นเพียงความเชื่อของแต่ละบุคคลเท่านั้น แต่กับนักแสดงสาวดาวดราม่า  "เฟี้ยว์ฟ้าว์ สุดสวิงริงโก้" มิได้เชื่ออย่างนั้น 






 โดยนักแสดงสาวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า



#เฟี้ยว์ฟ้าว อิม #อัศจรรย์!! หรือ ปาฏิหาริย์!! ถ่ายรูปติด
กัลยาณมิตรทักมาขอรูป อิม เยอะมากๆ อิม ยกรูปที่ถ่ายติด...ให้กัลยาณมิตรเน้อ เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจให้เพียรดี และ กับความเชื่อครั้งนี้ อิม ได้เห็นราหูกับตาเป็นครั้งที่ 3 

ครั้งนี้คือ ได้เห็น #พระราหูทรงนาคที่กำลัง เลื่อยผ่านเคลื่อนมา อมพระจันทร์ ในคำโบร่ำโบราณนั้นมีจริง
ยิ่งต้อง เพียรดี ยิ่งต้อง จิตดี ยิ่งต้องสร้างกุศลผลบุญ ในความเชื่อที่มีสมัยโบราณ พระราหู มีหลายปรางแตกต่างกันไป มีปรางทรงครุฑ , มีปรางทรงนาค ฤทธิ์ที่แผลงจึงเป็นไปตามปรางที่เสด็จมาปรากฏตัว





ซึ่งในครั้งนี้ มีเรื่องราวการล้างเกิดขึ้นมากมาย ปี 64 นี้ จึงเสด็จมา เป็น พระราหู #ปรางราหูทรงนาค เพื่อมาประคองผู้ที่มีจิตดี ตามคำโบราณ ได้ให้ไว้ ผู้ที่จิตดี จิตดี จึงจะประคองได้ เพราะ พระราหู เป็นองค์ที่จริงจัง และ ทำจริง และ เลือกที่จะประทานพร ให้กับผู้ที่จิตดีเท่านั้นเน้อ..

อิม เป็นคนหนึ่งที่เชื่อคำโบร่ำโบราณ จึงอยากยิ่ง ต้องเพียรดี จิตดี สวดมนต์ให้บ่อย......และ แผ่เมตตาให้สม่ำเสมอ จึงขอนำรูปนี้ฝากไว้ ปาฏิหาริย์!!! ที่ถ่ายรูปติดนี้ ให้มีกำลังใจกับกัลยาณมิตร เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ

คิดดี จิตดี สวดมนตร์ แผ่เมตตา ดีนักแล 





สไลด์รูปในนี้ เก็บไว้ได้เน้อ ลักษณะเต็มพระราหูทรงนาค กัลยาณมิตรจะได้มีกำลังใจ 

เปรียบดัง = #ฟ้าหลังฝน #ย่อมงดงาม

และ (คาดว่า สิ้นปีนี้ สิ่งต่างๆจะดี เพราะเสด็จมาช่วยให้ผู้จิตดี ให้ดีต่อไป และจะพบเหมือน....#ฟ้าหลังฝน