แซ่บไฟลุก ! แฟนคลับแห่เชียร์รายการใหม่ “ก๊วนสาวข่าวแซ่บ” ช่อง JKN18

2021-05-28 12:00:28

แซ่บไฟลุก ! แฟนคลับแห่เชียร์รายการใหม่ “ก๊วนสาวข่าวแซ่บ” ช่อง JKN18

Advertisement

 
เมาท์มอยอย่างออกรส “แอน จักรพงษ์” คว้าพิธีกรดังตัวจี๊ดเล่าข่าวแซ่บไฟลุก ในรายการใหม่ “ก๊วนสาวข่าวแซ่บ” สาดทุกออรถรสแบบจัดเต็มทางช่อง JKN18

รายการใหม่ช่อง JKN18 “ก๊วนสาวข่าวแซ่บ” เพิ่งลงจอไปไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับดี จนมีแฟนคลับแน่น โดยได้พิธีกรคุณภาพฝีปากกล้า เอาใจคนดูถูกทาง ดึงพิธีกรคู่ขวัญ “ตุ๊ก ญาณี” และ “ไก่ สมพล” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และเสริมทัพรายการให้แกร่งด้วย “กิ๊ก สุวัจนี”, “อ.ยิ่งศักดิ์”, “ท็อป ดารณีนุช” และ “อ้วน รีเทิร์น” จัดเต็มมาเล่าข่าวแซ่บ ข่าวดัง เป็นเหมือนก๊วนเพื่อนพี่น้องมาชวนคุย สนุกถูกอกถูกใจคนดู เมาท์มอยอัพเดทข่าวให้กันฟัง แบบได้อรรถรส สนุกขำ แต่มีสาระสดๆ ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 10.00 -12.00 น.




เริ่มต้นด้วยการแชร์เรื่องราวประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการจราจร ดินฟ้าอากาศ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ที่พิธีกรแต่ละคนพบเจอ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ สร้างความสนุกตั้งแต่เริ่ม และต่อด้วยจับประเด็นร้อนแรง เรื่องที่กำลังเป็นกระแส หรือข่าวดังในช่วงเวลานั้น มาสรุปเล่าร้อยเรียงให้ผู้ชมรับรู้แบบสรุป จบครบความ ในรายการนี้เท่านั้น ถือได้ว่าถูกใจพฤติกรรมคนดูรายการทีเดียว ปิดท้ายด้วยเล่าข่าวเก็บประเด็นที่ชาวบ้านชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ความแปลก ความพิสดาร ของอาหาร และสถานที่ต่างๆ ที่จะเค้นมาเล่า ขนมาเสิร์ฟในทุกวันผ่านรายการ ก๊วนสาวข่าวแซ่บ เท่านั้น

งานนี้ “ตุ๊ก ญาณี” ก็เผยว่า พอรู้ว่าจะมาร่วมงานกับทั้ง “ไก่ สมพล” และ “กิ๊ก สุวัจนี” ก็รู้สึกดีใจ และต้องขอบคุณทางคุณ “แอน จักรพงษ์” ที่ทำให้ได้มีโอกาส ร่วมงานกับคนที่รักกัน กับคนที่คุ้นเคยกัน ก็ไม่ต้องคิดมากอะไร

ด้าน “ไก่ สมพล” เสริมว่า ไม่เหมือนมาทำงาน เหมือนมาสนุก อยากมาทำทุกวัน ตื่นมาแล้วอยากรีบมาเจอกับก๊วนสาวกลุ่มนี้

ปิดท้ายด้วย “กิ๊ก สุวัจนี” ยอมรับว่า เป็นครั้งแรกที่ต้องมาทำรายการสดและเป็นการอ่านข่าว รู้สึกประหม่า แต่พิธีกรทั้ง 2 ท่านทำให้เรามีความมั่นใจขึ้น เวลาทำก็สนุกสนานเป็นกันเอง ทำให้เรามี Energy ในการทำงาน

จากความลงตัวที่เข้ากันเป็นอย่างดีของพิธีกรคู่ซี้ และรูปแบบรายการที่ทั้งสนุกทั้งขำ พร้อมได้สาระข่าวสาร ทำให้เกิดปรากฏการณ์แฟนคลับแห่คอมเมนต์ชื่นชม ความลื่นไหลและการเล่าข่าวเข้าขากันอย่างสนุกออกรสของพิธีกรรายการ จนมีการเชียร์ให้ ‘มาดามแอน’ หรือ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ซีอีโอบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้กุมบังเหียนบริหารช่อง JKN18 ให้เพิ่มรายการ “ก๊วนสาวข่าวแซ่บ” ในวันเสาร์-อาทิตย์ ด้วยโดยขอให้มาเล่าข่าวจัดสดๆ ทุกวันนั่นเอง...

ย้ำกันอีกครั้ง! สามารถติดตามรับชมรายการ ก๊วนสาวข่าวแซ่บ ได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 10.00-12.00 น. ทางทีวีดิจิทัลช่อง JKN18 กดเลข 18 ที่ ณ ตอนนี้เปลี่ยนโลโก้มุมจอใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งยังสามารถดูสดพร้อมกันทาง เฟซบุ๊ก แฟนเพจ JKN18 อีกหนึ่งช่องทาง